ประโคม!ป๋ายื่นซื้อสไนจ์เดอร์หลังถอนตัวซ้อมงู

ประโคม!ป๋ายื่นซื้อสไนจ์เดอร์หลังถอนตัวซ้อมงู

ประโคม!ป๋ายื่นซื้อสไนจ์เดอร์หลังถอนตัวซ้อมงู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางของทีม”งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงและนักเตะได้ถอนตัวจากการซ้อมกับทีมแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพชาวเนเธอร์แลนด์ของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง

 โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอินเตอร์ มิลาน ได้ออกแถลงการณ์ว่าดาวเตะวัย 27 ปี ได้ถอนตัวจากการซ้อมของทีมอินเตอร์ มิลาน ด้วยเหตุผลส่วนตัว และจะไม่มีรายชื่อในเกมอุ่นเครื่องที่"งูใหญ่"จะเปิดบ้านพบกับโอลิมเปียกอสในวันนี้ด้วย

ซึ่ง สไนจ์เดอร์ มีข่าวกับ”ปีศาจแดง”มาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการมาเป็นตัวแทนของ พอล สโคลส์ กองกลางชาวอังกฤษที่เพิ่งแขวนสตั๊ตเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทั้งนี้ค่าตัวของดาวเตะรายนี้กลับสูงถึง 30 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อยก็ยังสูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้การย้ายทีมเป็นเรื่องที่ยาก
แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าทางนักเตะเองพร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยของตนลงมาเพื่อ ที่จะได้ย้ายมาร่วมทีม”ปีศาจแดง” รวมทีมแถลงการณ์ของอินเตอร์ที่บอกว่านักเตะได้ถอนชื่อออกจากซ้อมกับทีมด้วย เหตุผลส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook