เปแอสเชหืดจับอัด1-0,โอแอ็มเจ๊าลีกเอิง

เปแอสเชหืดจับอัด1-0,โอแอ็มเจ๊าลีกเอิง

เปแอสเชหืดจับอัด1-0,โอแอ็มเจ๊าลีกเอิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปแอสเชฟอร์มยังหนืดเปิดรังไล่เชือดวาล็องเซียนส์ชนิดน้ำลายเหนียวคอ 2-1 ขณะที่มาร์กเซยฝืดกว่าได้แค่เจ๊า แซงต์ เอเตียน คาถิ่น0-0

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส
เปแอสเช 2-1 วาล็องเซียนส์

เปแอสเช ทีมเศรษฐีแห่งลีก เอิง เปิดสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ วาล็องเซียนส์

เริ่มเกมมา เปแอสเช เดินหน้ากดดันทันทีนาทีที่ 10 มาได้ลุ้นก่อน เฌเรมี่ เมเนซ ไหลบอลมาที่ เควิน กาไมโร่ ดีดต่อมาให้ มาติเยอ บ็อดแมร์ กดหลุดเสาไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นยังได้ลุ้นต่อเนื่องนาทีที่ 15 มาติเยอ บ็อดแมร์ ไหลมาให้ เฌเรมี่ เมเนซ พาบอลหนีกองหลังก่อนได้ยิงแต่บอลดันไต่เท้าเลยลอยออกหลังไป

นาที 33 วาล็องเซียนส์ ได้ลุ้นเมื่อเกรกอรี่ ปูโฌล ไหลบอลมาให้ กาเอต็อง บง หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวแต่กลับโดนทาง ซัลวาตอเร่ ซิริกู ป้องกันไว้ได้

ถัดมา 6 นาที เปแอสเชออกนำจนได้ ซูมาน่า กามาร่า ไหลบอลมาให้ เฌเรมี่ เมเนซ วิ่งไปเอาบอลก่อนไหลกลับมาให้ เควิน กาไมโร่ กดด้วยซ้ายไม่เหลือ 1-0

แต่ทางวาล็องเซียนส์มาตามตีเสมอในนาทีที่ 45 มาติเยอ ดอสเซวี่ พาบอลมาทางขวาก่อนสาดเข้ากลาง มิลาน บิเชวัซ พลาดโดนทาง เรมี่ โกมิส โถมเข้ามาโขกได้ก่อนบอลลอยเข้าประตูไปให้ครึ่งแรกจบ 1-1

เข้าสู่ครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนที่ได้โอกาสลุ้นก่อนในนาที 50 เมื่อ เกรกอรี่ ปูโฌล ไหลบอลให้กับ กาแอล ดานิซ กดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาที 64 เจ้าบ้านกลับมาเปิดเกมบุกอีกครั้ง แล้วก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกจุดโทษเมื่อ ดาวิด ดูกูร์กติยูซ์ ไปทำฟาวล์ เนเน่ ในเขตโทษ แล้วก็เป็น เนเน่ ที่ลุกขึ้นมาที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เปแอสเช ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1

นาที 77 เปแอสเช ได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง เนเน่ ได้สับไกจากหน้าเขตโทษ นิโกล่าส์ แปนเนอโต้ ยังเซฟเอาไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าบ้านยังคงเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องแต่ทำประตูไม่ได้ จบเกม เปแอสเช เอาชนะ วาล็องเซียนส์ 2-1 เก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เปแอสเช :
ซัลวาตอเร่ ซิริกู, มาร์กอส เซียร่า, มิลาน บิเชวัซ, ซูมาน่า กามาร่า, ซิยาก้า ติเยเน่, เกลม็องต์ ฌองโตม, แบลส มาตุยดี้, เฌเรมี่ เมเนซ, มาติเยอ บ็อดแมร์, เนเน่, เควิน กาไมโร่

วาล็องเซียนส์ : นิโกล่าส์ แปนเนอโต้, ดาวิด ดูกูร์กติยูซ์, นิโกล่าส์ อิซิมาต์-มิแร็ง, เบนฌาแม็ง อ็องกูย่า, กาเอต็อง บงก์, เรอโนด์ โกอ๊าด, คาร์ลอส ซานเชซ, เรมี่ โกมิส, มาติเยอ ดอสเซวี่, เกรกอรี่ ปูโฌล, กาแอล ดานิซ

สรุปผลฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส
- มงต์เปลลิเย่ร์ 4:0 แรนส์
- เปแอสเช 2:1 วาล็องเซียนส์
- น็องซี่ 1:2 โซโชซ์
- โอลิมปิก มาร์กเซย 0:0 แซงต์ เอเตียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook