สุดมันส์!ชาลเก้รัวแซงดับไมนซ์4-2

สุดมันส์!ชาลเก้รัวแซงดับไมนซ์4-2

สุดมันส์!ชาลเก้รัวแซงดับไมนซ์4-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 บรรเลงเพลงแข้งได้อย่างสุดยอดเมื่อเร่งเครื่องครึ่งหลังไล่ยิงแซงเอาชนะไมนซ์แบบสุดมันส์ 4-2

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
ไมนซ์ 2-4 ชาลเก้

ไมนซ์ เปิดสนามโกเฟซ อารีน่ารับการมาเยือนของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04

เริ่มเกมมานาทีที่ 7 เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 โซลตัน สตีเบอร์ สาดฟรีคิกจากทางขวามาในเขตโทษ อันเดรียส์ อิวานชิตซ์ ที่ไม่มีคนประกบสอดมายิงด้วยขวาไม่เหลือ

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 12 ไมนซ์ มาได้เฮอีกครั้ง เลวิส โฮลท์บี้ เสียบอลให้ ซามี อัลลากีที่ไหลบอลมาให้ เอลกิน โซโต้ หลุดเข้าไปกดด้วยซ้ายไม่เหลือซากให้ทีมหนี 2-0

ครึ่งหลังทีมเยือนไม่รู้ไปกินอะไรมาเลยรัวเป็นชุดนาทีที่ 57 เลวิส โฮลท์บี้ ไหลบอลอย่างงามมาให้ ราอูล กอนซาเลซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนที่กองหน้าสแปนิช จะไหลมาให้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ สังหารไม่เหลือให้ทีมตามมา 1-2

ถัดมา 7 นาทีสอกอร์พลิกมาเท่ากัน 2-2 จากลูกเตะมุมที่ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน เปิดยาวไปเสาไกลให้ เบเนดิคท์ โฮเวเดส ขึ้นโขกไม่พลาด

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นน่าออกนำจากจังหวะที่ ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ผ่านบอลไปให้ ออยเก้น โพลันสกี้ ได้ยิงแต่บอลชนเสาอย่างจัง

เป็นทีมเยือนที่แซงนำ 3-2 จนได้ในนาที 81 เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน เปิดเตะมุมเข้ามา คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส โขกไม่ถึงแต่บอลมาตกมาที่ ราอูล กอนซาเลซ ดีดกลับไปให้ โฌแอล มาติป โขกจมตาข่าย

เท่านั้นไม่พอนาทีสุดท้าย ราชันสีน้ำเงินมาได้ประตูฝังชัยจากฟรีคิกระยะ 20 เมตร คริสเตียน ฟุคส์ รับหน้าที่กดด้วยซ้ายไม่เหลือ จบเกม ชาลเก้ 04 บุกมาชนะ ไมนซ์ แบบสุดมันส์4-2

รายชื่อผู้เล่นท้งสองทีม
ไมนซ์ :
ไฮนซ์ มุลเลอร์, มาร์โค คาลิกูรี่, โบ สเวนส์สัน, นิโคลเซ่ โนเวสกี้, มาลิค ฟาธี, มาร์เซล ริสเซ่, ออยเก้น โพลันสกี้, โซลตัน สตีเบอร์, เอลกิน โซโต้, อันเดรียส์ อิวานชิตซ์, ซามี่ อัลลากี

ชาลเก้04 : ราล์ฟ เฟห์รมันน์, คริสเตียน ฟุคส์, เบเนดิคท์ โฮเวเดส, คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส, มาร์โค เฮอเกอร์, โฌแอล มาติป, เลวิส โฮลท์บี้, แยน โมราเว็ค, ราอูล กอนซาเลซ, คลาส แยน ฮุนเตลาร์, โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้

สรุปผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน
- ไมนซ์ 2:4 ชาลเก้04
- ฮันโนเวอร์ 1:1 แฮร์ธ่า บอร์ลิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook