วุฒิชัย ทำหวานติดธงได้เพราะกูปรีหยิบยื่นโอกาส

วุฒิชัย ทำหวานติดธงได้เพราะกูปรีหยิบยื่นโอกาส

วุฒิชัย ทำหวานติดธงได้เพราะกูปรีหยิบยื่นโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เป็นปลื้มถูกเรียกเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ยาหอมมาจุดนี้ได้เพราะศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี หยิบยื่นโอกาสให้ย้ายมาร่วมทีม มั่นใจมีชื่อไปออสเตรเลียแน่

ในการประกาศรายชื่อทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้เรียก 26 ขุนพลเข้ามาร่วมฝึกซ้อม และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ วุฒิชัย ทาทอง ตัวแทนหนึ่งเดียวของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ติดโผในครั้งนี้ด้วย

ภายหลังจบเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง ได้เผยผ่าน sisaketfc.com เว็บไซต์ประจำสโมสร "กูปรีอันตราย" ก่อนออกเดินทางไปยังกรุงเทพเพื่อเข้าแคมป์ทีมชาติว่า "การที่ผมถูกเรียกตัวไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาตินั้นก็มาจากการที่สโมสรศรีสะเกษ ได้หยิบยื่นโอกาสให้กับผม จากการที่ผมย้ายจากบีอีซี เทโรศาสน มาอยู่ที่นี่ทำให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องและเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผมเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา หากผมไม่ย้ายมาอยู่กับศรีสะเกษก็คงไม่มีทางถูกเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติเป็นแน่"

วุฒิชัย เผยต่อไปว่า "วินฟรีด เชเฟอร์ ยังต้องตัดตัวผู้เล่นออกให้เหลือ 23 คน ตัวผมเองจะพยายามเต็มที่เพื่อจะได้มีชื่อเดินทางไปแข่งกับออสเตรเลีย และไม่ทำให้ผู้ใหญ่ของศรีสะเกษต้องผิดหวัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook