นาทีสยอง! สตั๊นท์แมน โชว์ พลาดร่วงตก เครื่องบิน

นาทีสยอง! สตั๊นท์แมน โชว์ พลาดร่วงตก เครื่องบิน

นาทีสยอง! สตั๊นท์แมน โชว์ พลาดร่วงตก เครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกลางงานมหกรรมการบินแห่งชาติ ที่กรุงดีทรอยด์ มลรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น หลังจากที่โชว์ผาดโผนของสตั๊นท์แมนชื่อดัง ที่เกิดผิดพลาดทางเทคนิค ตกจากเครื่องบินขณะกำลังแสดงโชว์ บนความสูงราว 60 เมตรสู่พื้นเบื้องล่าง ส่งผลให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทอดด์ กรีน สตั๊นท์แมนผาดโผนการบินชื่อดังของสหรัฐฯ วัย 45 ปี เสียชีวิตจากความผิดพลาดขณะทำการโชว์ผาดโผนบนเครื่องบิน ในมหกรรมการบินแห่งชาติที่ฐานทัพอากาศเซลล์เฟรดจ์ ชานเมืองกรุงดีทรอยด์ ท่ามกลางผู้ชมนับพันที่เฝ้าชมอย่างใจจดจ่อ

โดยการแสดงโชว์ชุดดังกล่าว ทอดด์ กรีน ที่โดยสารขึ้นไปกับเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็ก ก่อนจะปีนป่ายและกระโดดลงสู่เครื่องบินยานยนต์ได้สำเร็จ ก่อนที่ต่อมาจะพยายามปีนป่ายกลับไปสู่เฮลิคอปเตอร์อีกครั้ง แต่ความผิดพลาดก็เกิดขึ้น ทำให้เขาตกลงสู่พื้นความสูงราว 60 เมตร ท่ามกลางสายตาของผู้ชมเบื้องล่าง เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามรายงานระบุว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุ ผู้ชมส่วนใหญ่ซึ่งเป็นสมาชิกครอบครัวและเด็กเล็ก ต่างรู้สึกตกใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา โดยชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า การแสดงโชว์ชุดดังกล่าวมีการซักซ้อมกันล่วงหน้า 1 วัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากนี้เหตุการณ์ดังกล่าว ยังเป็นอีกหนึ่งอุบัติเหตุที่เกิดในมหกรรมการบินในเวลาไล่เลี่ยกัน หลังมีอุบัติเหตุเครื่องบินผาดโผนตกและทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งในสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับ ทอดด์ กรีน เป็นสตั๊นท์แมนโชว์ผาดโผนการบินชื่อดัง ซึ่งอยู่ภายใต้สังกัดและเป็นหนึ่งของกลุ่มการแสดง "ซิลเวอร์ วิงส์ วิงวอล์คเกอร์" ที่มักจะออกแสดงโชว์ตามงานมหกรรมการบินทั่วประเทศ จนเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาทีสยอง! สตั๊นท์แมน โชว์ พลาดร่วงตก เครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook