กุนไม่ปลื้มเทียบเสือเตี้ยเป็นการไม่ให้เกียรติ

กุนไม่ปลื้มเทียบเสือเตี้ยเป็นการไม่ให้เกียรติ

กุนไม่ปลื้มเทียบเสือเตี้ยเป็นการไม่ให้เกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความไม่สบายใจที่ถูกจับไปเปรียบเทียบกับ"เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ด้วยเหตุผลเป็นการไม่ให้เกียรติอีกทั้งไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้

 หลังจบเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา!ซึ่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะโบลตัน สุดมันส์ 3-2 คว้า 3 คะแนนพร้อมขึ้นนำจ่าฝูง แม้ว่าเกมในนัดนี้"กุน"เซอร์คิโอ อเกวโร่ จะไม่สามารถยิงประตูได้

แต่ก็ทำให้คู่ต่อสู้ระวังและคอยประกบติดตลอด ภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมการแข่งขันพร้อมกับตอบคำถามผู้ สื่อขาวที่มีคนนำตัวเขาไปเปรียบเทียบกับตำนานฟ้า-ขาว ดีเอโก้ มาราโดน่า ซึ่งเป็นพ่อตาของเขาว่า!

"ผมไม่สบายใจมากกับเรื่องนี้ ซึ่งผมบอกได้เลยว่าอึดอัดและลำบากใจทุกครั้งเมื่อมีคนนำผมไปเทียบกับ มาราโดน่า ผมก็อยากรู้ว่าพวกเขาคิดแบบนั้นได้อย่างไร เพราะนั่นเป็นการไม่ให้เกียรติต่อตัว มาราโดน่า และสามารถมีเพียงตัวเขาคนเดียวเท่านั้นที่เป็นได้ ใครคนใดก็ไม่สามารถเทียบเคียงได้อีกแล้ว ผมจึงไม่รู้สึกยินดีหรือดีใจเลยที่ได้ถูกจับไปเทียบเคียงตัวเขา คนที่พูดแบบนี้คงไม่มีความคิด เพราะเขายังไม่รู้ตัวเองเลยว่าพูดอะไรออกมา"

"เขา(มาราโดน่า) เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาเป็นอัจฉริยะยามเมื่อบอลอยู่กับตัวเขา รวมถึงเป็นผู้นำและเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะหลายๆคนและแฟนบอลที่ชื่นชอบ ตัวเขา"อดีตหัวหอกแอตเลติโก้ มาดริด ชาวฟ้า-ขาว กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook