กระบะคว่ำเมืองสงขลา พบกระสุนปืนเกลื่อน

กระบะคว่ำเมืองสงขลา พบกระสุนปืนเกลื่อน

กระบะคว่ำเมืองสงขลา พบกระสุนปืนเกลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 ส.ค. - เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสงขลา เข้าตรวจสอบรถกระบะทะเบียน ผข-6399 สงขลา ที่ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำหน้าร้านขายแบตเตอรี่ และซ่อมแอร์รถยนต์ริมถนนไทรบุรี เทศบาลนครสงขลา โดยคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่สิ่งของที่บรรทุกมาในรถกระจายเกลื่อนพื้น ซึ่งพบว่าเป็นลังกระสุนปืนหลากหลายขนาด ทั้ง 9 มม. จุด 38 จุด 22 จำนวน 5 ลัง จำนวน 15,000 นัด โดยบางลังจ่าหน้าถึงผู้รับใน ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจชายแดนภาคใต้ (ศชต)

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้นำกระสุนที่ยึดเอาไว้ไปตรวจสอบอย่างละเอียด จึงได้ประสานขอสุนัขสงครามจากร้อย ตชด.ที่ 433 อ.นาทวี จ.สงขลา มาทำการตรวจสอบหายาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายในถุงใส่สินค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้ามือสอง ที่รถกระบะคันดังกล่าวรับจ้างขนส่งสินค้าไปส่งยังปลายทางที่ จ.ยะลา แต่จากการตรวจสอบไม่พบยาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

นายอุรินทร์ศักดิ์ นิยมเดช อายุ 35 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า มีคนว่าจ้างให้นำของดังกล่าวไปส่งที่ ศชต. โดยไม่ทราบว่าเป็นสิ่งใด ต่อมา พ.ต.อ.กัมปนาท พานิชประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองสงขลา จึงได้ประสานกับตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งเป็นตำรวจสังกัด บชภ.2 ไม่ได้เกี่ยวข้องกับส่วนของ ศชต. แต่ใด ทำให้ทราบว่ากระสุนเป็นของที่สั่งซื้อมา เพื่อนำไปจำหน่ายให้แก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และพร้อมที่จะนำหลักฐานต่างๆ มาเพื่อยืนยันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook