เบ๊พอใจโอสถฯ รั้งที่ 5 ลั่นเดินหน้าสานความแรงต่อเนื่อง

เบ๊พอใจโอสถฯ รั้งที่ 5 ลั่นเดินหน้าสานความแรงต่อเนื่อง

เบ๊พอใจโอสถฯ รั้งที่ 5 ลั่นเดินหน้าสานความแรงต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ พลังเอ็ม ออกโรงขอบคุณแข้ง โอสถฯ ทุกๆ คนที่ช่วยกันทำงานหนัก จนพาทีมกลับมาอยู่หัวตารางอีกครั้ง พร้อมชม บีจี เป็นทีมที่มีสปิริตยอดเยี่ยมหลังไม่ถือสาเรื่องเปลี่ยนตัว

ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมเจ้าของอันดับ 5 ของตาราง โดยศึกไทยลีกเกมที่ผ่านมาเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1 - 0 ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาชมลูกทีมทุกๆ คนที่กลับมาโชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งว่า

"หลังจากที่ได้พักในช่วงจบเลกแรก เราได้ปรับปรุงหลายๆ อย่าง ซึ่งที่ผ่านมาต้องขอบคุณนักเตะทุกๆ คนที่ทำงานอย่างหนักจนทำให้ทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งนี้ได้อีกครั้ง สำหรับตนไม่ได้มองว่าตอนนี้เราอยู่ที่เท่าไหร่ แต่มองไปที่รูปแบบการเล่นของทีมซึ่งกำลังไปได้สวย ขอให้แฟนๆ มั่นใจได้เในปีนี้"

พร้อมชม บีจี เป็นทีมสปิริตยอดเยี่ยม
โดยในระหว่างเกมดังกล่าวนั้นทีมสต๊าฟโค้ชของ โอสถฯ กำลังจะเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองอย่าง อันโตนิโอ พีนาร์ ลงมาเล่นในช่วงกลางครึ่งหลัง แต่ยังดีที่ ราเลจ ฟาริด กองกลางของทีมได้เดินออกมาบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะในสนามมีผู้เล่นต่างชาติ อยู่แล้วถึง 5 ราย ทำให้การเปลี่ยนตัวต้องชะงักชั่วคราว ก่อนที่เจ้าบ้านจะเปลี่ยนนักเตะไทยอย่าง วรรณพล ปุษปาคม ลงไปเล่นแทน

ล่าสุด "โค้ชเบ๊" ได้ออกมาขอบคุณ "บีจี" ที่เข้าใจและไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อโต้แย้งระหว่างเกมด้วยว่า "เรื่องดังกล่าวเป็นความผิดพลาดของตน และทีมงานที่คิดแต่เพียงว่าเปลี่ยนใครลงไปก็ได้ที่ทำให้เกมดีขึ้น ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง บางกอกล๊าส ด้วยที่เข้าใจและไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อขรหาในเกมการแข่งขัน ส่วนตัวตนนับถือทีม "บีจี" อยู่แล้วเพราะ รู้ว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีสปิริตแรงกล้าและเน้นเรื่องผลการแข่งขันในสนาม เท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook