สลด! แม่เลี้ยงใจยักษ์ทุบเด็ก 9 ขวบยับ

สลด! แม่เลี้ยงใจยักษ์ทุบเด็ก 9 ขวบยับ

สลด! แม่เลี้ยงใจยักษ์ทุบเด็ก 9 ขวบยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เลี้ยงใจยักษ์ ทุบตีลูกเลี้ยงวัยเพียง 9 ขวบ แต่เจ้าตัวยังปฎิเสธ ปัดเด็กตกต้นไม้เอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยนายราชัน มหาวัน รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ และบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุตรดิตถ์ หรือศูนย์ประชาบดี เข้าช่วยเหลือ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนท่าปลาอนุสรณ์ 2 หมู่ 4 ต.จริม อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ถูกนางแตน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี แม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย โดยทุบตีด้วยฟุตเหล็กเป็นประจำ

โดยด.ช.บาสมีบาดแผลบริเวณด้านหลังเต็มแผ่นหลัง มีร่องรอยการถูกทุบตี ทั้งนี้เมื่อสอบถามนางแตน แม่เลี้ยงอ้างว่าลูกชายตกต้นไม้ และไม่เคยทำร้ายร่างกายรุนแรง มีเพียงการลงโทษเพราะไม่ทำการบ้านเท่านั้น  

อย่างไรก็ตามสอบถามข้อมูลจากนายศักดิ์สิทธิ์ สิงห์ทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าปลาอนุสรณ์ 2 ซึ่งได้บอกว่า ครูประจำชั้น ด.ช.เอ มาแจ้งให้ทราบว่า เด็กมีอาการเศร้า เหม่อลอย และมีอาการเจ็บหลัง จึงพาไปตรวจที่สถานีอนามัย แพทย์บอกว่าเด็กถูกทำร้ายโดยการทุบตีอย่างหนัก ภายนอกมีแผลถลอก แต่ที่น่าเป็นห่วงคืออวัยวะภายในกระทบกระเทือนได้หากถูกทำร้ายบ่อยๆ

นอกจากนี้ยังสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่าเด็กถูกทำร้ายโดยการทุบตีเกือบทุกวัน บางวันไม่ให้กินข้าว จนทำให้ร่างกายเด็กผอม 

ล่าสุดน้องบาสได้มาพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.อุตรดิตถ์ ดูแลเพื่อไม่ให้ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายอีก ส่วนการดำเนินคดีกับแม่เลี้ยงรายนี้กำลังพิจารณาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook