หนุ่มเพี้ยนจะเป็นอรหันต์ จุดไฟเผาคลอกตายสยอง

หนุ่มเพี้ยนจะเป็นอรหันต์ จุดไฟเผาคลอกตายสยอง

หนุ่มเพี้ยนจะเป็นอรหันต์ จุดไฟเผาคลอกตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสติไม่ดี เพ้อจะบวชจนบรรลุอรหันต์ อาละวาดทำร้ายคนในบ้านจุดไฟเผาบ้านคลอกตัวเองดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 567/32 หมู่บ้านพรทวี ซอยปุณณวิถี 47 แยก 1 ถนนสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เจ้าหน้าที่จึงประสานรถดับเพลิง พร้อมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่้เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด โดยเพลิงได้ลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพระโขนงได้ใช้น้ำฉีดสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายบุญฤทธิ์ นาคประสิทธิ์ อายุ 36 ปี ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม

จากการสอบถาม นางวพุทธ ทันพุทธ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน และ ด.ต. สุวรรณกิจ วานิชชานนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ลูกชายเจ้าของบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นหลานชาย ซึ่งมีสติไม่สมประกอบ เคยรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนพรัตน์

โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีอาการคลุ้มคลั่ง นั่งหัวเราะเสียงดังคนเีดียวและได้บอกว่าจะบวชพระและจะบรรลุเป็นพระอรหันต์ จะเสกให้บ้านหลังนี้หายไป จากนั้นสักพัก นายบุญฤทธิ์ เดินมาชกหน้าตน ลูกสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยและปิดประตูหนีเกรงว่าจะถูกทำร้าย  ก่อนจะได้ยินเสียงลากถังแก๊สตนจึงวิ่งหนีตายออกมาจากบ้านพร้อมกับลูกสาว  ต่อจากนั้น นายบุญฤทธิ์ ได้จุดไฟเผาบ้านจนเปลวไฟคลอกตาย

อย่างไรก็ตาม สน.พระโขนง อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook