รวบแก๊งรับจ้างเปลี่ยนคอกุญแจรถจยย.

รวบแก๊งรับจ้างเปลี่ยนคอกุญแจรถจยย.

รวบแก๊งรับจ้างเปลี่ยนคอกุญแจรถจยย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.เทอดคม สุภาพงษ์ ผกก.สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมชุดเจ้าหน้าที่สืบสวน แถลงข่าวการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ พร้อมผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย เป็นคดีลักรถจักรยานยนต์ 2 ราย และคดียาเสพติด 3 ราย คือ 1. นายทวีศักดิ์ เครือแก้ว
2. นายทัต มีเลิศ
3. นายดนุพล หรือ เสาร์ ครุฑบางยาง
4. นายทรงฤทธิ์ บุตรวงศ์
5. นายยารีน ทิมเจริญ

จากการสอบสวน นายทวีศักดิ์ เครือแก้ว อายุ 30 ปี ให้การว่า เมื่อก่อนตนเคยเปิดร้านขายเครื่องมือซ่อมรถ แต่เมื่อเศรษฐกิจตกต่ำ จึงได้มีเพื่อนแนะนำให้ไปงานด้วย คือการรับจ้างเปลี่ยนลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ ตนทำอยู่กับเพื่อนจนถนัดแล้ว จึงได้มาเปิดร้ายขายของชำ อยู่ภายในหมู่บ้านพัชรา ม.6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา และก็ยังมีลูกค้าคอยแวะเวียนมาให้ตนเปลี่ยนลูกกุญแจ
อยู่เป็นประจำ โดยจะได้ค่าจ้างคันละ 500 บาท

ทางด้าน พ.ต.อ.เทอดคม สุภาพงษ์ ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า คำให้การของ นายทวีศักดิ์ นั้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะสืบทราบมาว่าจะมีเครือข่ายคอยไปขโมยจักรยานยนต์มา แล้วก็จะทำการเปลี่ยนลูกกุญแจ และก็จะนำไปขายต่อ แต่อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งติดตามพวกที่ผู้ต้องหาอ้างว่านำรถมาให้ และจะได้ขยายผลในคดีนี้ต่อไป ก่อนแจ้งข้อหากับ นายทวีศักดิ์ เครือแก้ว และนายทัต มีเลิศ ว่ารับซื้อของโจรและลักทรัพย์ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook