ตร.บึงกุ่มส่งตรวจหาหลักฐานเผารถตู้

ตร.บึงกุ่มส่งตรวจหาหลักฐานเผารถตู้

ตร.บึงกุ่มส่งตรวจหาหลักฐานเผารถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส.สน.บึงกุ่ม เปิดเผยความคืบหน้า เหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้น้ำมันก๊าซจุดไฟเผารถตู้รับ - ส่งนักเรียน จำนวน 4 คัน และรถแท็กซี่อีก 1 คัน เสียหายทั้งหมด ภายในซอยเสรีไทย 24 แขวงและเขตบึงกุ่ม เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยาน โดยได้หลักฐานเป็นกะละมังสีดำ จำนวน 3 ใบ มีคราบน้ำมันติด และมีบาร์โค้ดของร้านติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าซื้อมาจากที่ใด

ขณะเดียวกัน ในส่วนของการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาทะเบียนรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว ที่มีพยานระบุว่า พบขับเข้ามาในช่วงก่อนเกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพได้เพียงช่วงต้นซอยกับท้ายซอย ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบว่า สามารถจับภาพรถยนต์คันดังกล่าวได้หรือไม่ คาดว่า จะต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง แต่หากพยานหลักฐานมีความชัดเจน และเชื่อมโยงไปถึงบุคคลใด ก็จะดำเนินการออกหมายจับทันที


ขณะที่พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีคนร้ายเผารถตู้ 4 คัน และรถแท็กซี่ 1 คัน ในซอยเสรีไทย 24 เมื่อกลางคึกของวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ได้สั่งการให้ตำรวจสอบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ตรวจสอบคดีดังกล่าวด้วย และออกหาข้อมูลว่า มีใครต้องสงสัยซื้อน้ำมันเบนซินจำนวนมากหรือไม่ ส่วนปมหลัก ตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่เรื่องของความขัดแย้งเรื่องที่จอดรถ

ทางด้าน พ.ต.ท.เกณฑ์ชยะ สกลชัย สว.สส.สน.บึงกุ่ม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบน้ำมันเชื้อเพลิงที่คนร้ายใช้ราดก่อนจุดเผารถทั้งหมดนั้น เป็นน้ำมันเบนซิน นอกจากนี้ จากการสอบพยานที่เกิดเหตุให้การอ้างว่า เห็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซสีขาว ขับออกจากจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็วนั้น ขณะนี้ ตำรวจสืบสวน สน.บึงกุ่ม ได้เรียกตัวคนขับรถต้องสงสัยคันหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกใกล้กันมาสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่พบข้อพิรุธ พร้อมทั้งอายัดรถคันดังกล่าวส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบว่ามีคราบน้ำมันหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook