พยัคฆ์ล้านนา ยื่นหนังสือฟ้องเปานัดเจอลาวาเพลิง

พยัคฆ์ล้านนา ยื่นหนังสือฟ้องเปานัดเจอลาวาเพลิง

พยัคฆ์ล้านนา ยื่นหนังสือฟ้องเปานัดเจอลาวาเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี ได้ทำหนังสือยื่นฟ้องต่อบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่พอใจการตัดสินที่มีปัญหาหลายจุดของผู้ตัดสิน จนทำให้มีจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น ในการแข่งขันนัดล่าสุดที่พบกับ บุรีรัมย์ เอฟซี

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับที่ 17ของตาราง หลังจากที่เปิดบ้านเสมอกับ "นักรบลาวาเพลิง"บุรีรัมย์ เอฟซี จ่าฝูงของศึกดิวิชั่น1ไป 2-2

ล่าสุด "บิ๊กต่าย"มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีมเชียงใหม่ เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า ทางบอร์ดผู้บริหารได้มีมติให้ทำหนังประท้วงการตัดสินของผู้ตัดสินนัดนี้นายอนันต์ พยุง ผู้ตัดสินในนัดนั้นที่ตัดสินไม่ทันเกม ไม่มีความเป็นกลาง

โดยเฉพาะลูกที่ตีเสมอเนื่องจากมีจังหวะฟาว์ลก่อนทั้งที่อยู่ใกล้ผู้ตัดสินแต่ก็ไม่เป่าให้ พอเด็กเราทำฟาว์ลก็เป่าแถมให้ใบเหลืองจนกลายเป็นจุดเปลี่ยนทำให้โดนตีเสมอ ขณะลูกตีเสมอก็ล้ำหน้าแต่ผู้กำกับเส้นก็ไม่ยกให้ทำให้เราเสมอทั้งที่ต้องชนะ

มีอีกจังหวะที่ผู้เล่นของบุรีรัมย์เตะแบบไม่ยั้งจนผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งต้องให้ใบเหลือง หรือใบแดงแต่ก็ไม่ให้ทั้งที่เป็นจังหวะเตะคนจริงๆ โดยไม่โดนลูกบอลเลย นี้ก็เป็นจุดเปลี่ยนอีกจุดหนึ่งก็ทำให้ทางสโมสรต้องนำภาพพร้อมหนังสือประท้วงยื่นส่งไปให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกดำเนินการพิจารณาถึงตัวผู้ตัดสินรายนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ตัดสินจนเกิดปัญหามาเช่นกัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีม "พยัคฆ์ล้านนา"เชียงใหม่ เอฟซี จะเป็นการเปิดบ้านต้อนรับทีม "พญาอินทรี"ไทยฮอนด้า เอฟซี ในวันที่ 4 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook