รีสอร์ทวังน้ำเขียวเผยยังไม่ได้รับหนังสือ

รีสอร์ทวังน้ำเขียวเผยยังไม่ได้รับหนังสือ

รีสอร์ทวังน้ำเขียวเผยยังไม่ได้รับหนังสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าของรีสอร์ทที่พักที่ถูกกล่าวหาทั้ง 22 แห่ง ส่วนใหญ่แล้ว ไม่ได้มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว และไม่ได้รับหนังสือที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ชัดเจน จึงไม่มีโอกาสที่จะรับทราบข้อมูลได้ทั้งหมด

ทางด้าน นายสุเทพ ปวเรศวิทยาฬาร ผู้อำนวยการสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 8 นครราชสีมา เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ ทางกรมป่าไม้ ได้รับการประสานจากทางพนักงานสอบสวนในคดี 22 รีสอร์ท ให้นำข้อมูลเอกสาร หลักฐานต่างๆ ไปแสดงกับทางพนักงานสอบสวน พร้อมกับให้ทาง นายไพโรจน์ ชุ่มเพ็งพันธุ์ หัวหน้าหน่วยป้องกันและรักษาป่าที่ 4 นครราชสีมา ผู้แจ้งความดำเนินคดี นำพนักงานสอบสวนไปชี้พิกัดที่ตั้งของรีสอร์ทบ้านพักทั้ง 22 แห่ง ที่ได้แจ้งความดำเนินคดีเอาไว้ โดยในวันเดียวกันนี้ เป็นวันที่สิ้นสุดระยะเวลา 15 วัน ที่ทางกรมป่าไม้ ซึ่งอาจจะมีการยืดระยะเวลาให้อีกตามความเหมาะสม อาจจะเป็นการติดประกาศสั่งให้รื้อถอนอีกเป็นครั้งที่ 2 โดยจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของกรมป่าไม้ ในวันพรุ่งนี้ จะมีการเดินทางไปชี้พิกัดให้กับทางพนักงานสอบสวน

ทาง ดร.นายวิทูรย์ ชลายนนาวิน ผู้ตรวจราชการกรมป่าไม้ ในฐานะประธานคณะทำงานติดตามคดีกรณีการบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติป่าเขาภูหลวง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ก็ร่วมเดินทางไปสังเกตการณ์ด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.วังน้ำเขียว จากนั้นก็จะร่วมติดตามคณะลงพื้นที่รีสอร์ททั้ง 22 แห่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook