จีนมุงใจร้าย เชียร์เด็กคิดสั้นโดดตึก

จีนมุงใจร้าย เชียร์เด็กคิดสั้นโดดตึก

จีนมุงใจร้าย เชียร์เด็กคิดสั้นโดดตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาจีนถูกแฟนทิ้ง คิดสั้นเตรียมกระโดดตึกชั้น5 ฆ่าตัวตาย เจอจีนมุงสุดใจร้ายเชียร์ให้โดด เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน บาดเจ็บเล็กน้อย

       สำนักข่าวท้องถิ่นของจีน รายงานข่าวว่า (23 ส.ค.) เกิดเหตุสลดจากนครเซี่ยงไฮ้ ที่อาคารซันเจียฝาง เลขที่ 152 เขตหมิ่นซิง นักศึกษาสาววัย 21 ปี เกิดอารมณ์สับสน คิดกระโดดตึก เธอนั่งอยู่ที่หน้าต่างชั้น 5 ห้องเลขที่ 502 คุยโทรศัพท์กับใครคนหนึ่ง จนเมื่อเวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิง รุดมาที่เกิดเหตุ ด้วยบริเวณนั้นมีพุ่มไม้หนาแน่น เจ้าหน้าที่จึงได้แหวกพุ่มไม้ นำเบาะลมนิรภัยไปวางไว้ โดยมีรถหน่วยกู้ภัยจอดอยู่ที่หน้าประตูอาคาร เจ้าหน้าใช้โทรโข่งพูดกล่อมให้เด็กสาวถอยกลับเข้าไปในห้อง และเจ้าหน้าที่อีกคนได้ขึ้นไปที่ห้องเลขที่ 602 ยื่นหน้าออกมาทางหน้าต่าง ช่วยหว่านล้อมเด็กสาวอีกแรง แต่เด็กสาวก็ไม่ฟัง ยังคงคุยโทรศัพท์ต่อไป

       เจ้าของห้องเลขที่ 602 ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตำรวจและนักจิตวิทยา พยายามพูดหว่านล้อม เรียกชื่อ “เสี่ยวอู๋” ดูเหมือนว่าเด็กสาวคุยโทรศัพท์กับแฟน ซึ่งไม่สนใจเธอแล้ว และเธอก็ไม่สนใจฟังเสียงของเจ้าหน้าที่

       เวลาผ่านไป ราว 15.50 น. เจ้าหน้าที่ได้ส่งซาลาเปาและน้ำให้แก่เด็กสาว แต่เธอก็ไม่รับ ขณะเดียวกัน ผู้คนที่มุงดูอยู่ข้างล่างบางคนคิดว่าเธอทำท่าแสดง เรียกร้องความสนใจไปแค่นั้นเองและมีคนหนึ่งได้ร้องตระโกนขึ้นไปว่า “กระโดดเลย โดดลงมาเร็วซิ”แถมยังมีบางคนร่วมวิพากษ์วิจารณ์อีกว่า “เธอนะรึ จะกระโดดตึก ถ้าจะกระโดดจริงๆ ยังจะรอให้ตำรวจมาทำไม ทำไมไม่โดดลงมาเสียที” และเมื่อเวลา ราว 16.41 น. เด็กสาวก็กระโดดลงมา ขณะนั้นก็ยังมีคนวิพากษ์วิจารณ์อีกว่า “ไม่ตายหรอก สูงแค่นั้นเอง”

       ร่างเด็กสาวร่วงลงมาที่เบาะลมนิรภัยของเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็พลิกตัวตกลงไปในท่อระบายน้ำของตึก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวเด็กสาวส่งโรงพยาบาล แพทย์บอกว่า เด็กสาวมีเลือดออกที่ศีรษะและจมูก แต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ จีนมุงใจร้าย เชียร์เด็กคิดสั้นโดดตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook