ชูวิทย์ แฉอีก มีนายพลรับส่วยบ่อนรัชดา วันละ2ล้าน

ชูวิทย์ แฉอีก มีนายพลรับส่วยบ่อนรัชดา วันละ2ล้าน

ชูวิทย์ แฉอีก มีนายพลรับส่วยบ่อนรัชดา วันละ2ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูวิทย์ แถลงยืนยัน บ่อนย่านรัชดาฯในคลิปมีจริง พร้อมแฉซ้ำมีนายพลรับส่วยวันละ 2 ล้าน ท้า ผบช.น. ออกมาแสดงฝีมือในพื้นที่รับผิดชอบ

(25 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานวานนี้ (24 ส.ค.)ว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักษ์ประเทศไทย แถลงยืนยันต่อสื่อมวลชนประจำรัฐสภา ถึงกรณีการนำคลิปวิดีโอบ่อนใจกลางกรุง ที่ได้เปิดเผยแพร่ต่อที่ประชุมสภาฯ เป็นภาพที่ถ่ายขึ้นในวันที่ 20 ส.ค. โดยได้มีการใช้หลักฐานอ้างอิงคือหนังสือพิมพ์ในคลิปเป็นตัวยืนยัน และบ่อนดังกล่าวมีอยู่จริงบริเวณช่วงระหว่างซอยรัชดาภิเษก14-16 จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเข้าไปตรวจสอบยังพื้นที่ดังกล่าว แม้ว่าบ่อนจะมีการปิดให้บริการไปแล้ว

เมื่อถามว่า ได้ส่งเรื่องดังกล่าวให้รัฐมนตรีรับทราบหรือไม่ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนยังไม่รู้ว่ารัฐมนตรีคนใดเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้ แต่เท่าที่ทราบบ่อนนี้เปิดได้ เพราะมีการส่งส่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบวันละ 2 ล้านบาท เดือนหนึ่งตกราว 60 ล้านบาท เมื่อถามว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องมียศระดับใด นายชูวิทย์ กล่าวว่า มียศเป็นถึงระดับนายพล ซึ่งตนมีหลักฐานมากกว่านี้ แต่ขอดูความคืบหน้าของการทำงานของหน่วยงานที่รับผิดชอบเสียก่อน ถ้าไม่มีความคืบหน้าตนก็พร้อมที่จะนำหลักฐานมาเปิดเผยอีก

ทั้งนี้นายชูวิทย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากกรณีนี้ มั่นใจว่าทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแก้ไขปัญหาได้ แต่ทั้งนี้อยากเรียกร้องให้ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกมาแสดงฝีมือในการทำงาน อย่าไปสนใจว่าบ่อนนั้นเป็นของใคร เนื่องจากในพื้นที่เป็นพื้นที่รับผิดชอบ หากไม่ดำเนินการมันก็ดูน่าเกลียดเกินไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook