ชิ้นส่วนกระดูกผช.พยาบาลสาวถึงบ้านเกิด

ชิ้นส่วนกระดูกผช.พยาบาลสาวถึงบ้านเกิด

ชิ้นส่วนกระดูกผช.พยาบาลสาวถึงบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่วัดโคกยาง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง นายทวี ทองเสน่ห์ รองนายก อบต.โคกยาง อายุ 50 ปี พ่อ นางสาววิชุดา ทองเสน่ห์ ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยพระครูปัญญาวัชราภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนาเมืองเพชร และญาติๆ ได้นำชิ้นส่วนกระดูกของนางสาววิชุดา ทองเสน่ห์ อายุ 22 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.กันตัง จังหวัดตรัง ที่หายไปตัวจากห้างสิริบรรณช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ตรัง เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา พบถูกยิงและเผานั่งยาง ในพื้นที่เขาสอยดาว ตำบลเขาพระ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติพี่น้องนับร้อยคน ที่รออยู่ภายในวัด

เมื่อชิ้นส่วนกระดูกมาถึงวัดโคกยาง พระสงฆ์ได้ทำพิธีห่อผ้าใส่พานดอกไม้ โดยมี พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง และ พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง ซึ่งเป็นตำรวจชุดติดตามคดีนี้ มาร่วมงานศพ โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก

ขณะที่นายทวี ทองเสน่ห์ พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า รอการกลับมาของลูกร่วม 2 เดือนแล้ว ไม่ทราบว่าจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่เมื่อทราบว่า เสียชีวิตแล้ว ก็เสียใจและดีใจที่นำศพมาบำเพ็ญกุศลได้ ต้องขอบคุณการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน ที่ช่วยติดตามคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook