ประชาทัณฑ์! โจ๋ฆ่าโหดแม่ลูก รับรำคาญเสียงงอแง

ประชาทัณฑ์! โจ๋ฆ่าโหดแม่ลูก รับรำคาญเสียงงอแง

ประชาทัณฑ์! โจ๋ฆ่าโหดแม่ลูก รับรำคาญเสียงงอแง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ส.ค.) ชาวบ้านกว่า 100 คน แห่รุมประชาทัณฑ์วัยรุ่น ที่ฆ่าแม่และลูกวัย 2 ขวบ รับสารภาพเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และรำคาญเสียงเด็กร้องจึงก่อเหตุ

ชาวบ้านมาเฝ้ารอดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายศรุตยา มากสง อายุ 21 ปี หลังหลบหนีออกมาจากศูนย์บำบัดยาเสพติดเบิกอรุณในประเทศไทย สาขาขอนแก่น และมาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ราตรี กิมสร อายุ 26 ปี และ ด.ญ.พิมพ์นพัฒน์ พิมดีต เด็กหญิงวัย 2 ขวบ โดยตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนที่บ้านพักหมู่บ้านแก่นเฒ่า ต.ป่ามะนาว อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ท่ามกลางกำลังตำรวจดูแลผู้ต้องหากว่า 50 นาย แต่ไม่สามารถต้านทานแรงโกรธแค้นของชาวบ้านที่ตรงเข้ารุมประชาทัณฑ์

นายศรุตยา ยอมรับสารภาพว่า ตนได้ติดยาบ้ามาหลายปี และเกิดคลุ้มคลั่งหลายครั้ง และเข้าบำบัดยาเสพติดในศูนย์เบิกอรุณในประเทศไทย สาขาขอนแก่น โดยคิดถึงบ้านใน จ.สงขลาอย่างมาก จึงหลบหนีออกจากศูนย์ฯด้วยการเดินเข้ามาในหมู่บ้านแก่นเฒ่า พอพบกับผู้ตายทั้งสองคน โดยแม่กำลังป้อนนมลูกอยู่ในบ้าน เมื่อเด็กส่งเสียงดังจนทำให้เกิดอาการเครียดพร้อมเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมา ได้หยิบท่อนไม้ใหญ่ภายในบ้านผู้ตายขึ้นไปตีแม่ 7-8 ครั้ง ถึงแก่ความตาย ส่วนลูกสาวส่งเสียงดังงอแงอย่างมาก จึงได้หันกลับมาจับขาลูกสาวห้อยหัวลงกับพื้นบ้าน แล้วจับเหวี่ยงให้ศีรษะกระแทกลงกับเสาเรือนในบ้านจนคอหัก หน้าแตก เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook