จเร ตร.เล็งเรียกประชุมสอบบ่อนกลางกรุง

จเร ตร.เล็งเรียกประชุมสอบบ่อนกลางกรุง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลตำรวจเอก สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการตรวจสอบเรื่อง บ่อนการพนันขนาดใหญ่ใจกลางกรุง และสถานบันเทิง ปล่อยให้มีการจำหน่ายยาเสพติดอย่างแพร่หลาย ในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า ตนทราบคำสั่งที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตั้งให้เป็นประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว แต่ยังไม่ได้ดูรายละเอียด โดยในเช้าวันนี้ อาจมีการเรียกประชุมคณะกรรมการที่เข้าร่วมตรวจสอบในครั้งนี้ เพื่อวางแนวทางการทำงานต่อไป

ทางด้าน พลตำรวจโท จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึง กรณีที่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีการตั้งคณะกรรมการ ขึ้นมาตรวจสอบเรื่องดังกล่าว ภายหลังที่ ตนรายงานผลการตรวจสอบว่า ไม่พบบ่อนการพนัน ว่า การตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบนั้น ถือว่าเป็นไปตามขั้นตอนและอำนาจหน้าที่ของผู้บังคับบัญชาการอยู่แล้ว ซึ่งตนไม่ได้รู้สึกน้อยใจ หรือ คิดว่าไม่ได้รับความไว้วางใจแต่อย่างใด ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้มีการเรียกร้องให้ตนออกมาแสดงความสามารถ เนื่องจาก พื้นที่นครบาลมีบ่อนการพนันขนาดใหญ่นั้น ยืนยันว่า ที่ผ่านมาก็ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว โดยได้สั่งกำชับให้ตำรวจในพื้นที่นครบาลทั้งหมด ทำการตรวจสอบ
และจับกุมมาโดยตลอด พร้อมปฏิเสธไม่ขอแสดงความคิดว่า เรื่องดังกล่าวเกี่ยวข้องกับประเด็นทางการเมืองหรือไม่ แต่หากตรวจสอบพบว่า ตนบกพร่องในหน้าที่ก็พร้อมแสดงความรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook