รอลุ้น!จับติ้วuclรอบแบ่งกลุ่มวันนี้

รอลุ้น!จับติ้วuclรอบแบ่งกลุ่มวันนี้

รอลุ้น!จับติ้วuclรอบแบ่งกลุ่มวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลรอลุ้น การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค ที่โมนาโก แมนฯซิตี้มีสิทธิ์เจองานหนักสุด มีสิทธิ์เจอทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปตั้งแต่รอบแรก

การจับสลากแบ่งสายฟุตบอลศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค ที่โมนาโก ประเทศฝรั่งเศส เวลา 17.30 น. ตรงกับเวลาในบ้านเราประมาณ 22.30 น. โดยทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อธิบายกฏรอบแบ่งกลุ่มมาดังต่อไปนี้

รอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 32ทีม แบ่งเป็นทีมวางของแต่ละประเทศ 22 ทีม และอีก 10 ทีมจากรอบคัดเลือก จะจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม มีการแบ่งทีมวางเป็น 4 ระดับ แยกออกจากกัน โดยทีมวางในอันดับเดียวกันจะไม่ถูกจับขึ้นมาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน

การแบ่งตารางแข่งขันยูฟ่าแบ่งออกอย่างชัดเจน โดยอังกฤษมีทั้งหมด 4 ทีม จะแบ่งเป็นแข่งวันอังคารกับวันพุธอย่างละ 2 ทีม และในวันเดียวกันนั้นจะต้องมีทีมทั้งเล่นในบ้านกับออกไปเยือน ส่วมประเทศที่มี 3 ทีมและ 2 ทีมตามลำดับ ให้ทำแบบเดียวกัน

สหพันธ์บอลตุรกีถอนทีมเฟเนร์บาห์เช่ออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก

สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี ประกาศตัดเฟเนร์บาห์เช่ แชมป์ลูกหนังตุรกีฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งได้สิทธิ์ไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ออกจากการแข่งขัน เนื่องจากพัวพันคดีล้มบอล

โดยทีมที่มาแทนเฟเนร์บาห์เช่ คือทีม แทร็ปซอนสปอร์ รองแชมป์ลีกตุรกีฤดูกาลที่แล้ว ขึ้นมาแทน จากแถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟ่า) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รายชื่อทีมวางในแต่ละโถ

        

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook