แฟนพลังเพลิงเฮ!!สนามมาบข่าใกล้เสร็จ

แฟนพลังเพลิงเฮ!!สนามมาบข่าใกล้เสร็จ

แฟนพลังเพลิงเฮ!!สนามมาบข่าใกล้เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล ปตท.ระยอง เตรียมเฮหลังสนาม สวนสมุนไพร มาบข่า ใกล้เสร็จแล้ว บิ๊กหมายชี้อีกไม่นานได้ยลโฉมแบบเต็มๆก่อนปิดเลก2 แน่นอน หวังเอาสนามฉุดอันดับของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีม "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมอันดับที่ 5 ของตารางศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้นั้นทางทีมงานไทยลีกออนไลน์ได้มีการนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการสร้าง สนามสวนสมุนไพรมาบข่า ซึ่งเป็นรังเหย้าใหม่ของทีม ปตท.ระยอง ในเลกที่ 2 นี้ แต่ตอนแรกนั้นทางทีมมีการสร้างอัฒจันทร์เพียงฝั่งเดียวเท่านั้น

แต่ล่าสุดทางฝั่งทีมงานของทางทีมก็อตจิน้ำเงิน ได้มีการต่อเติมสนามด้วยการเพิ่มอัฒจันทร์อีกฝั่งหนึ่งขึ้นมา ซึ่งทางด้าน "บิ๊กหมาย" สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการของทีมพลังเพลิง ได้ออกมากล่าวว่า ต้องบอกว่าตอนนี้การดำเนินการด้านต่อเติมสนามนั้เป็นไปด้วยดีมากๆและเชื่อว่าอีกไม่นานสนามน่าจะเสร็จสมบูรณ์

ซึ่งตอนนี้ตนเองได้สั่งให้ทางทีมงานเร่งใส่ที่นั่งและเก้าอี้ ที่ต้องบอกว่าเป็นแห่งแรกของไทย ที่ใช้ที่นั่งแบบ ไฟเบอร์กล๊าส ซึ่งที่นั่งนี้ราคาแพงมาก และตนเองเชื่อว่าที่นี้น่าจะเป็นทีมแรกๆในประเทศไทยที่สั่งที่นั่งเช่นนี้มาติดที่สนามของสโมสร

ซึ่งทางอัฒจันทร์แห่งนี้นั้นจะตั้งอยู่ทางฝั่งเดียวกันกับทางเดินออกของนักเตะ ซึ่งหากใครได้นั้งทางฝั่งนี้จะเห็นหน้าของนักเตะตอนเดินลงสนามอย่างชัดเจน อีกทั้งการที่สนามนั้นไม่มีลู่วิ่งตนเองคิดว่าน่าจะทำให้บรรดาแฟนบอลได้รับอรรถรสในการชมฟุตบอลแบบเต็มที่ ตอนนี้ตนเองคิดว่าใช้เวลาอีกไม่นานสนามแห่งนี้จะเสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งานก่อนที่จะปิดเลก 2 แน่นอน

ซึ่งหากเสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้อัฒจันทร์ทั่ง 2 ฝั่งจะสามารถรองรับแฟนบอลได้ประมาณ 7,000 - 8,000 คน เลยทีเดียว ส่วนการเปิดสนามอย่างเป็นทางการนั้นทางทีมยังไม่ได้คิดว่าจะเอาแมตช์ในโปรแกรมหรือนอกโปรแกรมเพื่อใช้เป็นพิธีเปิดสนามอย่างเป็นทางการ ตนเองขอเอาเรื่องนี้เข้าหารือกับบอร์ดของทีมก่อนว่าจะเอาอย่างไร

ทั้งนี้ทางผู้จัดการทีมลายคราม ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเองก็หวังว่าการที่ทีมเรามีศักยภาพที่เพียงพร้อมขนาดนี้ สักวันหนึ่งทางทีมพลังเพลิงจะได้ขึ้นไปยืนบนไทยลีกสักครั้ง เพื่อที่จะสร้างความคึกคักให้กับจังหวะระยองบ้าง และเพื่อเป็นการตอบแทนแฟนบอลที่ตามให้กำลังใจทีมตลอดมา

ตนเองเชื่อว่าสนามแห่งนี้น่าจะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะได้สร้างผลงานที่ดีกว่านี้ได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามขอให้แฟนบอลนั้นตามให้กำลังใจทีมเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook