ปธ.ลำพูนชื่นใจ แฟนคลับแน่นเอี๊ยด ช่วยทีมผลงานแจ่ม

ปธ.ลำพูนชื่นใจ แฟนคลับแน่นเอี๊ยด ช่วยทีมผลงานแจ่ม

ปธ.ลำพูนชื่นใจ แฟนคลับแน่นเอี๊ยด ช่วยทีมผลงานแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนุสรณ์ วงศ์วรรณ ปธ.สโมสรลำพูน วอริเออร์ แสดงความชื่นชมแฟนคลับทุกคน ที่เข้ามาร่วมชมทีมรักจนแน่นสนาม ชี้เป็นเหตุสำคัญที่ช่วยให้ทีมผลงานดีในฤดูกาลนี้

นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ประธานสโมสร"ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ3 ในลีกดิวิชั่น2 โซนภาคเหนือ ออกมาแสดงความชื่นชมเหล่าแฟนคลับของทีม ที่แห่กันมาให้กำลังใจทีมรักในสนามจนแน่นแทบทุกนัดที่ลงเล่นในบ้าน โดยเกมล่าสุดที่พบกับตาก เอฟซี มีผู้เข้าชมเกมถึง3300คน เก็บค่าบัตรผ่านประตูได้กว่า 125,000บาท

ประธานคนเก่งแห่งเมืองลำพูนกล่าวว่า "ขอขอบคุณสาวกราชันโคขาวทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์สโมสรลำพูน วอริเออร์ ต้องยอมรับว่าจังหวัดเราบ้าฟุตบอลไม่แพ้ที่ใดในประเทศ

การที่สโมสรเรามีผลงานที่ดี จนมีลุ้นเข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ไม่ใช่เฉพาะนักเตะและทีมงานเท่านั้นทีมีส่วน แต่แฟนบอลทุกคนนั่นแหละ คือสาเหตุสำคัญที่ช่วยให้นักเตะมีกำลังใจในทุกนัดที่ลงสนาม

โดยเกมที่เหลืออีก6นัดในฤดูกาล อย่างให้กองเชียร์เข้ามาให้กำลังใจนักเตะแบบนี้ตลอดไป เชื่อว่านักเตะและทีมงานจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน"
   
สำหรับผลงานของทีมลำพูน วออริเออร์ในฤดูกาลนี้ แข่ง24 นัด มี 47 คะแนน อยู่ในอันดับ 3 ตามหลังพิจิตร เอฟซี อันดับ 2 ที่เป็นโควต้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกโดยอัตโนมัติ อยู่ 2 คะแนน

ส่วนจ่าฝูงของโซนนี้เป็นพิษณุโลก TSY เอฟซี นำโด่งอยู่ที่ 60 คะแนน ซึ่งหากลำพูน วอริเออร์ จบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 จะต้องไปลุ้นกับอีก 5โซนที่เหลือ ยกเว้นโซนภาคใต้ เพื่อหาอันดับ3ที่ดีที่สุดอีก2ทีม เข้าไปเล่นรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook