ตำรวจนำกำลังลุยตรวจบ่อนย่านสุทธิสาร

ตำรวจนำกำลังลุยตรวจบ่อนย่านสุทธิสาร

ตำรวจนำกำลังลุยตรวจบ่อนย่านสุทธิสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จเรตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบ บ่อนตามคลิปชูวิทย์ ย่านรัชดา แล้ว ส่วน บ่อนโชคชัย ที่ถูกพาดพิง กำลังเร่งตรวจสอบ

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ประธานตรวจสอบข้อเท็จจริง บ่อนการพนันภายในพื้นที่ สน.สุทธิสาร หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ได้นำคลิปมาแฉกลางสภานั้น ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญ นายชูวิทย์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้ง พบว่าบ่อนดังกล่าวอยู่บริเวณ ถ.รัชดา ซอย 14 และ 16 ทางเข้าเป็นร้านขายรถหรู

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายศาลในการขอเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยแล้ว จากการตรวจสอบข้อมูล พบว่าบ่อนดังกล่าวปิดตัวลงแล้ว หลังจากมีการนำคลิปมาเผยแพร่และได้นำอุปกรณ์การเล่นพนันซุกซ่อนไว้ในโกดังแห่งหนึ่งบริเวณใกล้เคียงกันเพราะขนย้ายไม่ทัน ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการเรียกเจ้าของอาคารที่ให้เช่าเข้ามาให้ถ้อยคำเพิ่ม อีกทั้งจะได้มีการเรียกวินมอเตอร์ไซค์ปากซอย รวมถึงจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณถนนว่ามีความผิดปกติหรือไม่ จากนั้นจะนำข้อมูลและหลักฐานมาประกอบสำนวนเพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวผู้กระทำผิดต่อไป ส่วนหากตรวจสอบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่มีการปล่อยปละละเลยจริงจะดำเนินการวินัยอย่างเด็ดขาด

ส่วนกรณีบ่อนพื้นที่ สน.โชคชัย ที่ นายชูวิทย์ ได้กล่าวอ้างนั้น จะได้มีการตรวจสอบให้ชัดเจน จากนั้นจะได้เสนอเรื่องถึง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบเพื่อเตรียมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook