ปืนกวักมือเรียกสไนจ์เดอร์ใช้อาร์วีพีกล่อม

ปืนกวักมือเรียกสไนจ์เดอร์ใช้อาร์วีพีกล่อม

ปืนกวักมือเรียกสไนจ์เดอร์ใช้อาร์วีพีกล่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกินความคาดหมายไม่บ่อยที่ อาร์เซน่อล จะสนใจนักเตะที่มีอายุเกิน 25 ปีขึ้นไป ล่าสุด!มีเป้าหมายที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ มาเสริมแดนกลาง โดยจะใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม ช่วยพูดโน้มน้าวอีกแรง
 
กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สำหรับ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตซ์วัย 27 ปีของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน

เมื่อล่าสุด!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวสนใจและพร้อมทุ่มเงินตามจำนวนที่ อินเตอร์ มิลาน ต้องการในวงเงิน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้ยังมีแผนที่จะใช้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมใช้ความสัมพันธ์ที่มีในฐานะเพื่อนร่วมชาติฮอลแลนด์ในการพูดโน้ม น้าว สไนจ์เดอร์ ให้เก็บกระเป๋ามาค้าแข้งยังรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ซึ่งแผนนี้เกิดขึ้นหลัง"ปืนใหญ่"เสีย ซาเมียร์ นาสรี่ ให้ แมนฯซิตี้ และก่อนหน้านั้นก็ปล่อย เชส ฟาเบรกาส ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ที่ อินเตอร์ มิลาน อาจจะไม่ขาย อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ รีล มาดริด ในตอนนี้แล้ว เนื่องจากสโมสรเพิ่งได้รับเงินจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) จากการขาย ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน ให้กับ อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรมหาเศรษฐีลีกหมีขาวนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook