5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!!

5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!!

5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ่งที่เราเห็นอาจไม่เป็นอย่างที่คิด ด้วยเหตุผลนี้ ทีมข่าวบันเทิง S! News จึงจัดอันดับ "5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!! " ที่แต่ละนางชีวิตจริงๆ แสนจะน่ารักนิสัยดี บางคนก็เรียบร้อยธรรมมะธรรมโมยิ่งกว่านางเอกบางคนซะอีก ไปดูกันว่าซุปตาร์นางร้ายที่ติดอันดับใครตรงใจคุณๆ กันบ้าง

 

อันดับที่1 "กิ๊ก มยุริญ ผ่องผุดพันธ์" เชื่อว่าทุกคนคิดตรงกันกับเรา มติเป็นเอกฉันท์แน่นอน เพราะผลงานการแสดงของกิ๊ก มยุริญ เป็นที่ยอมรับไปทั่ว ด้านชีวิตจริงนางก็ธรรมมะธรรมโม จนได้ฉายาในวงการว่าแม่ชี 

 

อันดับที่2 "กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก" เธอคือนางร้ายระดับตำนาน ต้นฉบับนางร้ายกรี๊ดๆ ที่รุ่นน้องถือเป็นไอดอล แต่ก็ช็อกวงการด้วยประกาศแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม แจ็คกี้ ธรรมจักร พานิชชีวะ และมีลูกสาวแสนน่ารัก 2 คน คือ น้องธัญย่า ธนัชญา และน้องธาช่า ธิญาดา แม้จะรับเล่นละครบ้างแต่ กิ๊ก สุวัจนี ก็เลือกที่ทุ่มเทเวลาให้ครอบครัวมากกว่าชื่อเสียงในวงการ สมเป็นคุณแม่ตัวอย่างจริงๆ

 

อันดับที่3 "จอย ริณลณี ศรีเพ็ญ" เป็นดาราสาวที่เหมาะสมกับคำว่าถึงร้ายก็รักที่สุด เพราะไม่ว่าจะเล่นบทร้ายวีนเหวี่ยง หรือร้ายโรคจิตแค่ไหนคนก็ยังรัก แถมยังเป็นน้องเลิฟของเจ๊ไก่ วรายุทธ และเพื่อน(อยาก)เลิฟของ น็อต วรฤทธิ์ อีกด้วย

 

อันดับที่4 "เอ๋ พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" สาวคนนี้แทบจะยึดหัวหาดบทนางร้ายของละครช่องมากสีเกือบหมด แม้จะเล่นเป็นนางร้ายแต่ตัวจริงก็แสนจะโก๊ะ ขี้เล่น ใครเห็นใครก็รัก จริงไหมฮ้าฟ พี่ป๋อ 

 

อันดับที่5 "เมย์ เฟื่องอารมณ์" แม้ข่าวตามไปตบพริตตี้ บุกทวงหนุ่ม กรรชัย เอ้ย รถมินิคืน จะฉาวไปทั้งเมือง แต่เดี๋ยวก่อนอย่าด่วนตัดสินใจ! เพราะของอย่างนี้ถ้าไม่ดีจริงคงจับ "คาสโนว่าตัวพ่อ" ไม่อยู่แน่ แถมเพื่อนๆ ก็ยังรัก พิสูจน์ได้จากวีรกรรมข้างต้นที่"ซุปตาร์อั้ม" มีเอี่ยวตลอด ไม่รักกันจริงใครจะอยากเอาชื่อเสียงไปเสี่ยง จริงป่ะ

 

คลิกอ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 5อันดับ นางร้ายซุปตาร์ ชีวิตจริงดีเว่อร์!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook