มังกรยังพิการ ปรัชญ์ แบน สิงห์เหนือมาเต็มชุดใหญ่บู๊

มังกรยังพิการ ปรัชญ์ แบน สิงห์เหนือมาเต็มชุดใหญ่บู๊

มังกรยังพิการ ปรัชญ์ แบน สิงห์เหนือมาเต็มชุดใหญ่บู๊
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มังกรไฟ ยังอยู่ในสภาพพิการเกินครึ่งทีมแถมยังไม่สามารถใช้งาน ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ ที่ติดโทษแบนส่วน ลีซอ และ ปิยะชาติ ยังไม่สมบูรณ์   ต้อนรับ สิงห์เหนือ ที่ขนเค-ป็อบชุดใหญ่มาเต็มสูบทั้ง ลี กวาง แจ ,จู จิน ฮัค

บีอีซี เทโรศาสน (7) VS ทีทีเอ็ม พิจิตร (13)
สนาม เทพหัสดิน วันที่ 27 สิงหาคม 2554

ที่สนาม เทพหัสดิน "มังกร 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 7 ของตารางเปิดบ้านพบกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร โดยผลงานล่าสุดของทั้งสองทีมในลีกเจ้าบ้านบุกไปชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1-0 ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 ส่วนผลการแข่งขันเลกแรกที่ทั้งสองทีมพบกันเป็นเทโรฯที่บุกมาชนะ 2-1

"ปรัญช์"แบนเกมที่2 เทโรช้ำ
สถานการณ์ ของ บีอีซี เทโรศาสน ดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์บุกไปเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ ทีมในกลุ่มท้ายตารางแบบหืดจับ 1-0 จากประตูชัยของ รณชัย รังสิโย ช่วงท้ายเกมทำให้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง

น่าหนักใจแทน พยงค์ ขุนเณร เข้ามารับช่วงต่อในเวลาที่ทีมวิกฤติโดยเฉพาะ 8 นัดหลังสุดในลีกแพ้ไปถึง 5 เกม ขณะที่ผู้เล่นตัวหลักมีปัญหาอาการบาดเจ็บกว่าครึ่งทีม แถมวันเสาร์นี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ เซนเตอร์ฮาร์ฟคนสำคัญที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 2

ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีม ,ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ยังต้องรอโอกาสกลับมาลงสนามแม้จะสลัดอาการบาดเจ็บไปแล้วแต่ความฟิตยังเพียง 70 เปอร์เซ็นเท่านั้น ส่วนในราย พิชิต ใจบุญ กับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ยังต้องพักยาวเกิน 1 เดือนแน่นอน

“มังกรไฟ”ยังต้องเสีย ชลากร สงวนดี แบ็กซ้ายตัวสำรองที่เจ็บในแมตช์โตโยต้าลีกคัพกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำให้ต้องใช้ ภรันยู อุปละ ดาวรุ่งวัยเพียง 20 ปี ในเกมล่าสุด แต่ผลงานยังไม่ดีนักทำให้น่าจะเป็นโอกาสของ สุภชัย ภูผา อีกครั้ง

แดนกลางเจ้าถิ่นยังต้องรอเช็คความฟิตของ ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกซ้ายและจักรกริช บุญคำ ห้องเครื่องที่บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ โนบุยูกิ ไซเซน เพิ่งหายป่วยคงไม่มีชื่อเป็นตัวจริงแน่

พยงค์ ขุนเณร ยังต้องจัดทัพเท่าที่มีอยู่ ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แนวรับ 4 คน แบ็กซ้าย สุภชัย ภูผา แบ็กขวา มิก้า ชูนวลศรี คู่เซนเตอร์ เจษฎา จิตสวัสดิ์ กับ อีวาน โบรโซวิช มิดฟิลด์ 4 คน ปีกซ้าย ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกขวา กิลเบิร์ต คูมสัน คู่กลาง โซโลมอน โอคูตู กับ วิลเลียมส์ อจูว่า หรือ จักรกริช บุญคำ กองหน้า รณชัย รังสิโย และ โซรัน ราโจวิช

สิงห์เหนือฟูล ได้เจษฎาคืนกลาง

ด้านความพร้อมทีมเยือน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร เกมนี้ สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทั่วไปสิงห์เหนือออกมาเผยว่า เกมนี้เราจะขาดเพียงแค่ ยอน กี ซอง กองหน้าตัวเก่งชาวเกาหลีที่ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นยังอยู่กันครบทั้ง ไกรกิตติ อินอุเทน , ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ และ ลี กวาง แจ นอกจากนี้นัดนี้ยังจะได้ เจษฎษา บุญเรืองรอด กองกลางคนสำคัญฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจากนัดที่แล้ว เจ้าตัวชวดลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ ส่วนในรายของ คนึง บุราณสุข ซึ่งมีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุดก็ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเช่นกัน

โดยแผนการเล่นในนัดนี้ จีเอ็มสิงห์เหนือเผยว่า จากการพูดคุยกับ อี ยอง มู เฮดโค้ชของทีมนั้น การมาเยือน บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งในศึกไทยลีก เราคงจะไม่มาเปิดเกมบุกใส่เจ้าถิ่น แต่จะพยายามเล่นอย่างรัดกุมและหาจังหวะโต้กลับเล่นงานเจ้าถิ่น โดยเกมนี้เจ้าบ้านคงะต้องเปิดเกมบุกใส่เราน่นอน ทำให้มีพื้นที่ในการเล่นโต้กลับ ซึ่งเราก็ตั้งเป้าหมายไว้เช่นกันว่าจะต้องมีอย่างน้อยหนึ่งแต้มกลับถิ่นให้ได้ และด้วยความมั่นใจจากเกมล่าสุดที่สามารถเอาชนะทีมลุ้นแชมป์อย่างชลบุรีได้ ทำให้ตอนนี้นักเตะมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และก็หวังว่าจะทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

สำหรับผู้เล่นที่จะลงสนามในนัดนี้ ผจก.ทั่วไปสิงห์เหนือเผยว่า จากการซ้อมในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เราน่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วงสนาม เนื่องจากกำลังทำผลงานได้ดีอยู่แล้ว โดยผู้รักษาประตูยังเป็น วอน ยู ฮอน นายทวารรูปหล่อชาวเกาหลี ส่วนแนวรับ ปุณณรัตน์ กลิ่นสุคนธ์ กับ จุง โฮ จิน เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกัน ส่วนแบ็กซ้ายขวาเป็นหน้าที่ของ เอกลักษณ์ ทองกริต และ พัชรินทร์ สุกใส กองกลางใช้ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย , จู จิน ฮัค , คิม จู ยง และ คณึง บุณราณสุข ส่วนคู่หน้ายังเป็นหน้าที่ของ ลี กวาง แจ จับคู่กับ ไกรกิตติ อินอุเทน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook