เร่งตรวจสอบ หลังพบพยานชี้ชัดมีบ่อนพนันจริง

เร่งตรวจสอบ หลังพบพยานชี้ชัดมีบ่อนพนันจริง

เร่งตรวจสอบ หลังพบพยานชี้ชัดมีบ่อนพนันจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27 ส.ค. - จเรตำรวจแห่งชาติ เตรียมเรียกผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าให้ปากคำ หลังพบพยานบ่งชี้ว่ามีการเล่นพนันในอาคารย่านสุทธิสาร ตามที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุ

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีบ่อนการพนันย่านสุทธิสาร เพื่อติดตามความคืบหน้า โดยในวันนี้จะมีการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ว่าเกี่ยวข้องและรู้เห็นกับการเปิดบ่อน และจะสอบสวนทางวินัยว่าปล่อยปละละเลย หรือไปมีผลประโยชน์กับบ่อนดังกล่าวด้วยหรือไม่

พล.ต.อ.สถาพร กล่าวว่า วานนี้ได้สอบปากคำพยานแวดล้อม เป็นวินจักรยายนต์รับจ้าง 2 ปาก และพนักงานรับรถ 2 ปาก ซึ่งให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก เพราะระบุว่าตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา พบเห็นประชาชนจำนวนมากเข้า-ออกจนผิดสังเกต และขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานให้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าให้ปากคำในเร็ววันนี้ ส่วนการสอบผู้ประกอบการในพื้นที่ประสานจะเข้าให้ข้อมูลในวันพฤหัสบดีนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าสถานที่ดังกล่าว น่าจะเป็นบ่อนการพนันมาก่อน เนื่องจากยังมีอุปกรณ์ทั้งฝ้า เพดาน โต๊ะ ลักษณะเดียวกันกับใช้เล่นการพนัน แม้จะพบบางส่วนมีการรื้อทำลาย ขนย้ายไปแล้วก็ตาม

ขณะที่ผู้บัญชการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ยังไม่ได้รับรายงานการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้กำชับคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบความผิด ให้ดำเนินการทางวินัยทันที - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook