ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่เมืองแพร่-อดีตแกนแดง51

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่เมืองแพร่-อดีตแกนแดง51

ฆ่าโหดหนุ่มใหญ่เมืองแพร่-อดีตแกนแดง51
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฆ่าโหดแกนนำเสื้อแดงแพร่ 51 หลังจากที่ พ.ต.ท.สรณคม กึกก้อง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าในร้านจำหน่ายพวงหรีดชื่อ ร้านดอกไม้อุดมทรัพย์ ตั้งอยู่เลขที่ 169/2 ถนนยันตรกิจโกศล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ และอยู่ใจกลางเมืองแพร่ หลังจากได้รับแจ้งแล้ว จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้นได้รุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ ผบก. พ.ต.อ.ชูชัย ขุนคลังมีวน รอง ผบก. พ.ต.อ.วันชัย เจริญผล ผกก.สภ.เมืองแพร่ พ.ต.ท.เสถียร สมฤทธิ์ รอง ผกก.(ป.) แพทย์เวร ร.พ.แพร่ หน่วยกู้ภัยแพร่ และตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานแพร่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านทำดอกไม้พวงหรีดงานศพ เป็นห้องโถงกว้างขวางที่ห้องหลังบ้าน ซึ่งทำเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องแต่งตัว และเก็บของ ซึ่งที่
บริเวณหน้ากระจก พบมีศพชายนอนตายอยู่ ต่อมาทราบชื่อคือ นายอุดมทรัพย์ ธรรมเมือง อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพศพนอนตะแคง ที่บริเวณลำคอมีรอยมีดปาด ยาวประมาณ 20 ซ.ม. กว้าง 6 ซ.ม. เลือดไหลนองเต็มพื้น แพทย์ชันสูตรคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

ด้าน พล.ต.ต.พงษ์สักก์ เชื้อสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.แพร่ เผยว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ตาย ซึ่งพบว่า เป็นแกนนำเสื้อแดงแพร่ 51 มักจะเดินทางไปร่วมกลุ่มเสื้อแดงที่ทำกิจกรรมทุกแห่ง ส่วนประเด็นแกนนำเสื้อแดงตัดไป ตอนนี้มีหลักฐานที่พบว่า เป็นคนรู้จักกันในร้าน เข้าออกทุกวัน ส่วนเรื่องชิงทรัพย์นั้น น่าจะเป็นเพียงผลพลอยได้จากการฆ่าแล้วเอาทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook