รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย12นานแรมปี

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย12นานแรมปี

รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยงวัย12นานแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.รวบพ่อเลี้ยงใจทรามเมืองสงขลา ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี นานแรมปี ฉวยโอกาสภรรยาไม่อยู่ ลงมือข่มขืนทั้งก่อน และหลังเลิกเรียน

ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายสมพงค์ หรือ กบ หนูพลับ อายุ 33 ปี โชเฟอร์สิบล้อ ผู้ต้องหาซึ่งถูกศาลจังหวัดสงขลา ออกหมายจับในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยถูกจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 699/2 หมู่ 3 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา หลังจากที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.น้ำค้าง (นามสมมุติ)อายุ 12 ปี ลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นลูกที่ติดมากับภรรยาคนใหม่ กระทั่งความมาแตก เนื่องจากภรรยาได้กลับมาพบพฤติกรรมสุดทราม ขณะกำลังลงมือข่มขืนลูกสาวของตัวเองในบ้านพัก และสอบถามลูกสาวทราบว่า ได้ถูกข่มขืนมานานปีเศษ แต่ได้ถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าทิ้งทั้งแม่และลูก หากนำเรื่องไปฟ้องแม่หรือบอกให้ใครทราบ ทางภรรยาจึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ และจับกุมได้ในที่สุด หลังจากที่หนีไปกบดานอยู่ที่บ้านพักใน ต.พะวง เบื้องต้น นายสมพงค์ ยังให้การปฏิเสธ 

ทั้งนี้จากการสอบสวนเด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 12 ปี รายนี้ บอกว่า ได้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว หลังจากที่แม่ออกจากบ้านไปทำงาน ทั้งก่อนไปโรงเรียนและหลังเลิกเรียน ซึ่งตนไม่กล้าบอกใคร แต่สุดท้ายแม่กลับมาเห็นคาตา จึงยอมเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด เพื่อให้ตำรวจจับกุมพ่อเลี้ยงใจชั่วรายนี้มาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook