เกิร์ลลี่เบอร์รี่ร่วมรวม.พณ.ทำลายของก๊อป

เกิร์ลลี่เบอร์รี่ร่วมรวม.พณ.ทำลายของก๊อป

เกิร์ลลี่เบอร์รี่ร่วมรวม.พณ.ทำลายของก๊อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กองปราบปรามกรมทรัพย์สินทางปัญญา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมศุลกากร กรมสอบสวนคดีพิเศษ และ ภาคเอกชน เจ้าของทรัพย์สินทางปัญญา (บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัด "พิธีประชาสัมพันธ์และทำลายของกลางคดีทรัพย์สินทางปัญญาที่คดีถึงที่สุดแล้ว" ณ กองบังคับการปราบปราม โดยได้รับเกียรติจาก นายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน โดยมีกลุ่มศิลปินอาร์เอสฯ วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา,แนนนี่-ภัทรนันทร์ ดีรัศมีและเบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร ได้เข้าร่วมเป็นพยานในพิธีประชาสัมพันธ์และทำลายของกลางคดีทรัพย์สินทางปัญญาครั้งใหญ่ครั้งนี้น้ำหนักกว่า 120 ตัน มูลค่าความเสียหายกว่า 3,100 ล้านบาท ในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ กิ๊ฟท์ซ่า กล่าวว่า "พวกเรา มาร่วมงานในวันนี้ เพื่อเป็นพยานในการทำลายของกลางค่ะ จริง ๆ แล้ว พวกเรามาร่วมทำลายของกลางหลายครั้ง และหลายปีมาแล้วค่ะ ซึ่งก็หวังว่าในอนาคตเราคงจะค่อย ๆ เห็นของกลางน้อยลง จนถึงไม่มีเลยนะคะ"

ด้าน แนนนี่ "จากที่ได้ร่วมงานกับกรมทรัพย์สินทางปัญญามาโดยตลอด พวกเราก็เห็นว่า ทางกรมฯได้ปลูกฝังให้ทุกคนได้ตระหนักถึง
การไม่ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งพวกเราคิดว่าเด็กรุ่นใหม่ จะเติบโตมาพร้อมกับความเข้าใจในการเคารพทรัพย์สินทางปัญญา
ของผู้อื่นปัญหาการละเมิด ก็น่าจะลดลงคนทำงานก็จะไม่ท้อใจด้วยค่ะ"

ขณะที่ เบลล์ "พวกเราอยากวิงวอนทุกท่าน ให้หยุดซื้อสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์เถอะนะคะ ไม่ว่าจะเป็นซีดีเพลง ซีดีหนัง รวมถึง กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เครื่องประดับ อยากให้ทุกคนเห็นใจคนทำงานและคนสร้างสรรค์งาน เพื่อที่พวกเขาจะได้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์งานต่อไปค่ะ"

สำหรับของกลางมีจำนวนทั้งสิ้น 1,229,331 ชิ้น คิดเป็นน้ำหนัก ประมาณ 120 ตัน มูลค่าความเสียหายประมาณ 3,142,851,450 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook