ฟิล์มนำดาราติดเข็มกลัดนายกฯวันเฉลิมพระชน

ฟิล์มนำดาราติดเข็มกลัดนายกฯวันเฉลิมพระชน

ฟิล์มนำดาราติดเข็มกลัดนายกฯวันเฉลิมพระชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายเอนก เพิ่มวงศ์เสนีย์ รองปลัดสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นำคณะศิลปินสังกัด อาร์เอส อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา หรือ มายด์ คิสมี ไฟว์ และศิลปินสังกัด อสมท. อาทิ กี-กีรติ ศุภดิเรกกุล และ ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์ ร่วมติดเข็มที่ระลึกงานเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธี มหามงคลเฉลิมชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม ให้แก่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์และมีส่วนร่วมในการน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพรชัยมงคล และถวายความจงรักภักดี แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


โดย ฟิล์ม กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนประชาชน ร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายพระพร และร่วมถวายความจงรักภักดี ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ ด้วยการร่วมกันเป็นเจ้าของเข็มที่ระลึกตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ นี้ครับ"

มายด์ กล่าวว่า "รู้สึกปลื้มใจ และเป็นเกียรติเช่นกันค่ะ ที่ได้ร่วมถวายความจงรักภักดี และอยากให้ประชาชนที่สนใจ ได้ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ค่ะ"

ทั้งนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้รับอนุญาตจากสำนักราชเลขาธิการ ให้เป็นรายเดียว ในการจัดทำเข็มที่ระลึก จัดทำเพียง 250,000 เข็ม จำหน่ายในราคาเข็มละ 250 บาท ผู้ที่สนใจ สามารถสั่งจองได้ที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ในทำเนียบรัฐบาล และธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2554 โดยจะนำเงินรายได้ทั้งหมด ทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย เพื่อทรงใช้สอยตามพระราชอัธยาศัย ซึ่งขณะนี้มียอดสั่งจองแล้วกว่า 27 ล้านบาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook