รองผู้การปทุมลั่นห้ามมีตู้ม้าในพื้นที่

รองผู้การปทุมลั่นห้ามมีตู้ม้าในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เรียกประชุมผู้กำกับการ และหัวหน้าสถานีตำรวจทุกโรงพักใน จ.ปทุมธานี กำชับกวดขันจับกุมอบายมุข และสถานบันเทิง ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้สั่ง
เด็ดขาด หากพื้นที่ไหนมีแหล่งอบายมุขผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่นั้นๆ ต้องรับผิดชอบ หากมีหน่วยงานอื่นเข้ามาจับกุมได้ พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช กล่าวว่า หลังจากมีข่าวคลิปวิดีโอ ว่ามีการเล่นพนันตู้ม้า อยู่ภายในเขต
ตลาดสี่มุมเมือง ในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.คูคต ตนเองตั้งชุดคณะทำงานขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ ซึ่งจากการเข้าไปตรวจสอบพบเพียงตู้เกมส์กด ซึ่งได้หาข่าวเบื้องต้นในอดีตนั้น อาจมีการลักลอบเล่นการพนันจริง แต่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.คูคต ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ มีบันทึกการออกกวาดล้าง และบันทึกการจับกุมไว้หลายคดี รวมถึงการบันทึกการเล่นตู้ม้าร่วม 10 คดี ในระหว่าง 4-5 เดือน และมีการกวดขันตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ใกล้เคียงที่มีสายเข้าไปวางตามจุดต่างๆ นั้น โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ สภ.คลองหลวง สภ.คลองห้า สภ.ปากคลองรังสิต สภ.เมืองปทุมธานี สภ.ลาดหลุมแก้ว สภ.สวนพริกไทย และ สภ.สามโคก ที่มีการเปิดบ่อน และหากท้องที่ใด้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราบอบายมุข เข้าจับกุมในพื้นที่ สภ. ใดก็ตาม พื้นที่นั้นก็จะถูกย้ายนายตำรวจทั้งชุด ซึ่งถือว่าไม่ปฏิบัติตามคำสั่งที่ให้ไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook