'หงส์'ทิ้งทวนยืมอเฟลลาย-ซาราเต้เสริมทัพ

'หงส์'ทิ้งทวนยืมอเฟลลาย-ซาราเต้เสริมทัพ

'หงส์'ทิ้งทวนยืมอเฟลลาย-ซาราเต้เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อท้องถิ่นประเทศอังกฤษรายงาน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งท้งทวนการปิดตลาด โดยการ ดึงอิบราฮิม อาเฟลลาย และ เมาโร่ ซาราเต้ มาร่วมทัพแบบยืมตัว

อเฟลลายในวัย 25 ปี เคยเป็นข่าวกับลิเวอร์พูลก่อนชิ่งพีเอสวี ไอด์โฮเฟ่นไปบาร์เซโลนา แบบไร้ค่าตัวแต่ด้วยซูเปอร์สตาร์ล้นถิ่นคัมป์นู ทำให้เจ้าตัวแทบไม่ได้ลงสนามและกลายเป็นตัวประกอบไปตามคาด

แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เป็นที่ต้องการของ "พี่เคน" เนื่องจากสามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง รวมถึงตรงกลางโดยสัญญายืมตัวบวกออปชั่นซื้อขาดมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ด้านซาราเต้ ของสโมสรลาซิโอ นั้น มีข่าวว่า ทั้งสองสโมสรได้ติดต่อกันแล้ว และที่ทำให้พี่เคนอยากได้มากกว่าคนอื่นเนื่องจากหอกอาร์เจนติน่าเคยมาเล่นให้เบอร์มิงแฮม 6 เดือน ในฤดูกาล 2007/08 ก่อนโชว์เทพยิงไป 4 แอสซิตส์อีก 3 แม้ไม่สามารถช่วยให้ทีมตราลูกโลกอยู่รอดในพรีเมียร์ ลีก ก็ตาม

ปัจจุบัน ซาราเต้ ในวัย 24 ปี เล่นให้ลาซิโอมา 3 ฤดูกาล ซึ่งทำผลงานโดดเด่นอย่างสม่ำเสมอ โดยซีซั่นก่อนเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นดีที่สุด ในกัลโช่เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ "อินทรีฟ้าขาว" อยากขายขาดมากกว่าโดยอาร์เซนอล ซึ่งเฝ้าให้ความสนใจมานานเกือบ 3 ปี อาจกระโดดแจมร่วมล่าด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook