ออย ไม่เชื่อ ชมพู่ ไม่รู้โพสต์ด่าในทวิตฯ

ออย ไม่เชื่อ ชมพู่ ไม่รู้โพสต์ด่าในทวิตฯ

ออย ไม่เชื่อ ชมพู่ ไม่รู้โพสต์ด่าในทวิตฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นเรื่องเป็นราว กรณีที่เพื่อนของ นางเอกสาวชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต โพสต์ด่า สาวออย-ศรุตา ในทวิตเตอร์ ล่าสุด สาวชม ก็ออกมาแถลงข่าวขอโทษเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่า เรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เพราะสาวออย เชื่อว่า คู่กรณีจะไม่รู้เห็นเป็นใจในเรื่องนี้ได้อย่างไร

"คือ อยากรู้เจตนาคนโพสต์ว่า คิดอะไรอยู่ ถ้าบอกว่าเป็นเพื่อนทำไมต้องเอ่ยชื่อเรา ก็ใช้ชื่อคนอื่นสิ ทำไมต้องใช้ชื่อออยด้วย ออยไปทำอะไรให้เหรอ ก็ 50-50 นะคะ ก็ไม่บอกว่า เชื่อ หรือ ไม่เชื่อ เพราะว่าทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจว่า ทำหรือไม่ทำ ตอนแรกก็จบไปแล้ว แล้วทำไมต้องมาอะไรแบบนี้อีก แล้วขอโทษ ทำไมไม่เอ่ยชื่อออย ทีตอนทวิตยังเอ่ยชื่อ ออย ศรุตา แล้วทีตอนขอโทษ ทำไมถึงจะพูดชื่อไม่ได้ บอกว่า ขอโทษสมศักดิ์ศรีแล้ว คืออะไร ทำไมต้องพูดแบบนั้นด้วย สักนิดสักหน่อยก็ต้องมาจิกกัดกันแบบนี้เหรอ เรื่องฟ้องร้องเนี่ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ทางบ้านก็เห็นสมควรจะฟ้องไม่ฟ้อง ก็เดี๋ยวขอคุยกับผู้ใหญ่ก่อนค่ะ" ส่วนเรื่องที่มีข่าวมาว่า ทางบ้านอยากให้สาวออย ออกจากวงการ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ช่วงนี้พ่อออยไม่ค่อยสบาย แล้วก็คือเขาไม่อยากได้ยินเรื่องอะไรพวกนี้เลย คือมันเป็นเรื่องผู้ชายด้วย ออยว่ามันปัญญาอ่อนมาก คุณพ่อก็ถามว่า เหนื่อยมั้ยที่ต้องตอบคำถามอะไรแบบนี้ จะไปเรียนต่อมั้ยเพราะออยก็กำลังจะจบแล้ว ทำไม
ต้องมาให้คนอื่นเขามาว่าเรา มาประณามเรา ทั้ง ๆ ที่ ไม่รู้จักเราด้วย แต่ออยก็คิดว่า เราไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมจะต้องหนีด้วย เราไม่สามารถทำให้ทุกคนรักเราได้เพราะฉะนั้นก็เลือกเสพข่าวแต่พอดีแล้วกันค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook