พญชะลาวันขอลุยเต็มสูบ เก็บอีกสามนัดตั๋วชปล.อยู่ไม่ไกล

พญชะลาวันขอลุยเต็มสูบ เก็บอีกสามนัดตั๋วชปล.อยู่ไม่ไกล

พญชะลาวันขอลุยเต็มสูบ เก็บอีกสามนัดตั๋วชปล.อยู่ไม่ไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ไกลเกินฝัน สำหรับสโมสร พิจิตร เอฟซี ที่ขณะนี้กำลังขุนพลในทีมขอเดินหน้าเก็บชัยแบบไม่หยุดหย่อน เพื่อลุ้นตีตั๋วไปเล่นในรอบ ชปล. ให้จงได้ ด้าน สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือใหญ่ของทีม ตั้งเป้าขอเก็บสามคะแนนอีกเพียงสามนัด ทีมเดินทางสวยหรูแน่นอน

หลังจากที่สโมสร พิจิตร เอฟซี เดินหน้าคว้าชัยชนะไม่หยุดหย่อน โดยการรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ อยู่ในขณะนี้ ด้าน "โค้ชมาร์ค" สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือใหญ่ของทีม ขอตั้งเป้าเก็บชัยชนะอีก 3 นัด จะเป็นการการันตีที่ทีม จะเดินทางเข้าสู่รอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ได้อย่างสวยสดงดงาม

สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือทีม พิจิตร เอฟซี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมพิจิตรกำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ กับการเก็บชัยชนะอีก 5 นัดที่เหลืออยู่ เนื่องจากผลงานของทีมกำลังอยู่ในขั้นที่สมบูรณ์ รวมกับกำลังใจของนักเตะทุกคนที่เริ่มจะมีให้เห็นกันมากขึ้น จึงทำให้ตนคิดว่า หากทีมสามารถเก็บสามแต้มอีกเพียงสามนัด ทีมจะเดินทางเข้าไปเล่นในรอบ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีม พิจิตร ต้องลงเล่นอย่างประคอง ห้ามสดุดเป็นอันขาด เพราะหากทีมพ่ายหรือเก็บไม่ได้แม้แต่นัดเดียว โอกาสก็มีน้อยลงอยู่เช่นกัน

"สุดท้ายนี้ ตนก็ขอให้ แฟนบอลรวมถึงแฟนชาวจังหวัด พิจิตร คอยตามให้กำลังใจทีมอย่างต่อเนื่อง และรับรองว่า ตนจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน เนื่องจากปีที่เเล้วทีมผิดหวังมารอบนึงแล้ว ที่ต้องตกรอบในชปล. แต่ปีนี้ ตนค่อนข้างมั่นใจว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าปีก่อน" กุนซือ พญาชะลาวัน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook