โจ๋ยิงกันกลางกรุง พลาดถูกรถโรงเรียนอนุบาล

โจ๋ยิงกันกลางกรุง พลาดถูกรถโรงเรียนอนุบาล

โจ๋ยิงกันกลางกรุง พลาดถูกรถโรงเรียนอนุบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักเรียนไล่ยิงกัน แต่กระสุนพลาดไปถูกรถรับส่งนักเรียนระดับอนุบาล บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 35 เขตราษฎร์บูรณะ กทม. จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว จอดอยู่ริมทาง ตรวจสอบพบรอบกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่กระจกมองข้างคนขับแตกละเอียด โชคดีที่เหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

นางวิไลวรรณ ศิริลักษณ์ เจ้าของรถตู้และคนขับ เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้ขับรถออกมจากบ้านที่ซอยประชาอุทิศ 41 เพื่อมารับเด็กนักเรียนอนุบาลที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อมาถึงที่หมายซึ่งใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เด็กอนุบาลประมาณ 20 คน เริ่มทยอยขึ้นรถกันจนเต็มคัน ระหว่างนั้นมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นกว่า 10 คน วิ่งหนีผ่านรถตู้ไปทั้งสองข้าง โดยมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขับรถจักรยานยนต์ไล่ตามหลัง เมื่อตนเห็นเหตุดังกล่าว จึงรีบวิ่งขึ้นรถ แต่เสียงปืนก็ดังขึ้น 1 นัด โดยกระสุนปืนพุ่งถูกกระจกรถ ตนจึงตะโกนให้ครูพี่เลี้ยงและเด็กบนรถหมอบลงต่ำ และเกิดเสียงปืนอีกราว 5-6 นัดซ้อน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะหนีหายไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ที่เกิดเหตุได้ตรวจสอบ พบว่าเหตุดังกล่าวผู้ก่อเหตุไม่น่าใช่เด็กนักเรียน แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นท้องถิ่น ที่ก่อกวนและสร้างสถานการณ์ เพื่ออวดความเป็นเจ้าถิ่นมากกว่า ขณะที่ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทำให้พบนักเรียนบางรายและชาวบ้าน วิ่งหนีกลับโดนลูกหลงจากเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook