บุสเก็ตส์ยันสเปนปรองดองไร้ปัญหาในทีมชาติ

บุสเก็ตส์ยันสเปนปรองดองไร้ปัญหาในทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ตัวรับ ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก ของ บาร์เซโลน่า ออกมากล่าวยืนยันว่า นักเตะทีมชาติสเปน ยังคงสามัคคีกันเช่นเดิม แม้ว่า ตลอดปีที่ผ่านมาต้นสังกัดของเขา จะมีเรื่องราวกระทบกระทั่งอย่างรุนแรงกับ สโมสรคู่อริ อย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งมีดาวเตะเพื่อนร่วมชาติหลายรายก็ตาม สืบเนื่องจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะบาร์ซ่า และ ราชันชุดขาว ในศึก
สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา สร้างความหวั่นวิตกว่า ทัพกระทิงดุ อาจถึงขั้นแตกคอกันชนิดมองหน้ากันไม่ติด เดือดร้อนถึง บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ต้องออกมากระตุ้นลูกทีม ให้ลืมความขัดแย้งระหว่าง 2 ต้นสังกัด และหันมาปรองดองในแคมป์ฝึกซ้อม รวมถึง ห้องแต่งตัว

โดย บุสเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ว่า สิ่งที่เกิดขึ้น (เรื่องวุ่น ๆ ระหว่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า) เป็นแค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น แต่พวกเราทุกคนมีจุดหมายเดียวกัน คือทำให้ สเปน ทำผลงานได้ดีที่สุด บรรยากาศระหว่างการเก็บตัว ยอดเยี่ยมมาก มันไม่มีปัญหาอะไรเลย

ทั้งนี้ สเปน มีโปรแกรมลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ ชิลี ในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย. และอีก 3 วันหลังจากนั้น จะลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กับ ลิกเตนสไตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook