ศาลLAสั่งเมล กิ๊บสันจ่ายเมียเก่า22.5ลบ.

ศาลLAสั่งเมล กิ๊บสันจ่ายเมียเก่า22.5ลบ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอุทธรณ์นครลอสแอนเจลิส สหรัฐ ตัดสินให้ เมล กิ๊บสัน พระเอก-ผู้กำกับภาพยนตร์คนดังของฮอลลีวู้ด วัย 54 ปี จ่ายค่าเลี้ยงดู 22.5 ล้านบาท ให้กับ นางออกซาน่า กรีกอเรียว่า นักดนตรีสาว ชาวรัสเซีย วัย 39 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเก่า
พร้อมจัดหาบ้านและการเงินให้กับลูกสาวที่เกิดจาก นางกรีกอเรียว่า ปิดฉากคดีหย่าร้างใช้เวลาต่อสู้ในศาล นานปีกว่าและตามมาด้วยข้อพิพาท เรื่องกดขี่ทางเพศและพูดจาเหยียดเชื้อชาติ

นายปีเตอร์ ลิชต์แมน ผู้พิพากษา กล่าวว่า ข้อตกลงระบุให้ กิ๊บสัน จ่ายเงินภรรยาเก่า เป็น 3 งวด งวดสุดท้ายให้จ่าย ในปี 2559 และต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกสาวให้ทัดเทียมกับลูก ๆ คนอื่น ๆ ของ กิ๊บสัน อีก 7 คน และจะแยกสิทธิในการ
ดูแลลูก เมื่อลูกสาวอายุได้ 2 ขวบ ในปลายเดือน ต.ค.นี้ อีกทั้ง ยังต้องจ่ายค่าบ้านอีกหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่ง กิ๊บสัน ซื้อให้กรีกอเรียว่าและลูกสาว บ้านหลังนี้จะขายได้โดยจ่ายเงินให้ลูกสาว เมื่ออายุได้ 18 ปี ข้อตกลงดังกล่าวเป็นการยุติคดีแพ่ง ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะต้องไม่พูด หรือ เขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ หรือ ข้อกล่าวหาความรุนแรงในครอบครัว และห้ามเผยแพร่เสียงบันทึกระหว่างที่มีปากเสียงกัน ซึ่งเคยปรากฏในเว็บไซต์เรดาร์ โดยมีเสียงของ กิ๊บสัน พูดจาดูถูกและมีเสียงตบหน้าอดีตภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook