แม่ดา ชม น้องณดา สวย! แย้ม กบ เล็งปั๊มคนที่ 2

แม่ดา ชม น้องณดา สวย! แย้ม กบ เล็งปั๊มคนที่ 2

แม่ดา ชม น้องณดา สวย!  แย้ม กบ เล็งปั๊มคนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หอบลูกกระเตงหลานมาชมการแสดง "Gazillion Bubble Show" ที่ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อค่ำวาน (1 ก.ย. 2554) ที่ผ่านมา ครอบครัวใหญ่อย่างตระกูลปุณณกันต์ อย่างคุณแม่ "ดาริกา" ก็มาพร้อมสะใภ้ใหญ่ "นุสบา" และหลาน ๆ อีก 3 คน เผยตอนนี้มีหลานรวมแล้ว 5 คน พร้อมกันนี้ยังเผยถึงสะใภ้เล็กอย่าง "กบ สุวนันท์" ว่าตอนนี้เป็นแม่ลูกอ่อนที่หวงลูกมาก ใครแตะไม่ได้ แม้กระทั่งพี่เลี้ยง แย้มนางเอกสาวเตรียมเปิดอู่ปั๊มทายาทคนที่ 2 แล้ว

คุณแม่ดาริกา : "น้องณดา ตอนนี้ก็เพิ่ง 4 เดือน นั่นก็นอนลูกเดียว นอนวันนึงเป็น 10 ชั่วโมง ไม่ค่อยตื่นมาทาน (ได้มาเจอคุณย่าบ่อยไหม) บ่อยอยู่เหมือนกัน เดี๋ยววันเสาร์เขาก็จะพามาหาอีก"

ไปเยี่ยมหลานบ่อยไหม
นุสบา : "หลานก็จะมาเล่นที่บ้าน เด็ก 5 คน เล่นกันสนุกมาก เราก็รู้สึกดี เพราะว่าเมื่อก่อนก็มีกันอยู่สองคน เดี๋ยวนี้ก็มาหลานสาว 3 คนแล้ว และน้องณดาก็มาอีกเป็นคนสุดท้อง แบบนี้ก็ทำให้บ้านสดชื่นขึ้น ส่วนน้องณดานุสก็เอามาอุ้มบ้าง แต่เราก็ไม่ได้อุ้มเด็กเล็กๆ แบบนี้มานานแล้ว และเขาสองคนก็อุ้มกันไม่ไหวแล้ว เราก็เหมือนมีลูกเล็กๆ"

พี่กบมาปรึกษาอะไรบ้าง
นุสบา : "ก็มาถามเวลาน้ำนมไม่ไหลเขาก็จะมาปรึกษาเราบ้าง กบเขาก็จะเข้ามาถามว่าถ้ามีปัญหาแบบนี้ แล้วต้องทำอย่างไร ก็เหมือนเราผ่านประสบการณ์มาแล้ว เราก็นั่งคุยกับเขา เราก็มีสอนเขาบางอย่าง ว่าเราไม่ควรจะยอมลูกทุกอย่าง เหมือนเขาไม่ยอมทานก็ควรที่จะกระตุ้นให้เขาดูด บางทีคุณแม่มือใหม่ถ้าลูกไม่ยอมทานก็จะให้ลูกนอนเลย แล้วน้ำนมมันก็จะผลิตน้อย แต่ที่เราบอกเขาไปตอนนี้ก็เหมือนเขาจะมีน้ำนมเยอะขึ้นแล้ว"

คุณแม่ดาริกา : "กบเขามีอะไรก็จะมาถาม อย่างตอนนี้เด็ก 4 เดือนแล้ว จะต้องเริ่มทานน้ำส้ม เขาก็จะมาถาม แล้วตอนนี้ก็เริ่มทานน้ำส้มแล้ว เขาก็จะมาถามว่าเมื่อไหร่จะเริ่มให้ทานอาหาร เมื่อไหร่จะเริ่มอะไรบ้าง เขาก็จะมาถาม"

พี่กบกับพี่บรู๊คเลี้ยงลูกเองไหม
คุณแม่ดาริกา : "เขาเลี้ยงลูกเอง กบค่อนข้างจะหวงลูก มีพี่เลี้ยงแต่ไม่ให้อาบน้ำให้ ต้องอาบเอง ให้นมเอง รู้สึกว่าจะหวงลูกมาก (มีแววสวยไหม) น้องณดาก็สวยนะ นุสยังชอบเลย"

นุสบา : "บ้านนี้ต้องสวยต้องหล่อ เหมือนคุณย่าคุณยาย"

เห็นว่าพี่กบอยากจะมีทายาทคนที่ 2 แล้ว

คุณแม่ดาริกา : "เขาน่าจะหลังปีนึง เขาอยากมีให้มันจบๆ ไปเพราะว่าเขาอยากจะเล่นละครจะทำอะไรก็จะได้ไม่ต้องห่วง เขาก็อยากจะมีอีก เพราะว่าพอมีแล้วก็ติดใจ ส่วนบรู๊คเสร็จงานเขาก็จะรีบกลับบ้านเลย ติดลูก"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แม่ดา ชม น้องณดา สวย! แย้ม กบ เล็งปั๊มคนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook