จับแก๊งแมวน้ำขโมยข้าวสารกลางเจ้าพระยา

จับแก๊งแมวน้ำขโมยข้าวสารกลางเจ้าพระยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บก.น.8 แถลงข่าวจับกุม นายประสิทธิ์ หรือหมี สุทธิบุตร อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ซอยจันทน์ แยก 42 22-3-3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอ
แหลม พร้อมของกลางข้าวสารขนาดน้ำหนักกระสอบละ 50 กิโลกรัม จำนวน 38 กระสอบ น้ำหนักรวม 1,900 กิโลกรัม

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงสะพานพระราม 9 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ จะมีการลักลอบขโมยข้าวสารจากเรือโป๊ะที่แล่นมาจาก จ.นนทบุรี เพื่อนำข้าวสารมาส่งให้กับเรือสินค้าต่างประเทศ ที่จอดรออยู่บริเวณใต้สะพานกาญจนาภิเษก ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อนำส่งออกไปต่างประเทศ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังดักซุ่มเพื่อจับกุมจนกระทั่งพบชายทั้ง 5 คน กำลังช่วยกันขนถ่ายข้าวสารจากเรือ ขึ้นรถกระบะสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ทั้งหมดได้รีบขับรถกระบะหลบหนีไปทันที เหลือไว้เพียงข้าวสารจำนวน
38 กระสอบ อยู่ในเรือลำดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบบริเวณดังกล่าวอยู่นั้น นายประสิทธิ์ ก็ได้เดินทางเข้ามาพร้อมทั้งขอติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเงิน 5,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี แต่เจ้าหน้าที่ไม่สนใจ พร้อมทั้งควบคุมตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับสารภาพ แต่ไม่ยอมลงลายมือชื่อในบันทึกจับกุม จึงนำตัวส่ง ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และติดสินบนเจ้าพนักงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook