หนุ่มใหญ่ขับเก๋งชนสิบล้อเละ รอดปาฏิหาริย์!

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งชนสิบล้อเละ รอดปาฏิหาริย์!

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งชนสิบล้อเละ รอดปาฏิหาริย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.สมเกียรติ ผันประเสริฐ พนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อ ชนกับรถเก๋ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกโคคลาน ตำบลโคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว พบรถสิบล้อบรรทุกปุ๋ย เลขทะเบียน 81-0361 สระแก้ว นายมีชัย เหมบุตร อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 ม.13 ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว จะนำปุ๋ยไปส่งยังจังหวัดสระแก้ว

ขณะขับรถมาถึงแยกโคคลาน ต.โคคลาน อ.ตาพระยา ได้เกิดชนประสานงากับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-9042 จันทบุรี หลังชนประสานงาแล้ว ได้ถูกรถสิบล้อลากไปอยู่ใต้ท้องรถ จนไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกโคคลาน ทำให้รถฮอนด้าแจ๊ส ถูกรถสิบล้อทับแหลกทั้งคัน ภายในซากรถฮอนด้าแจ๊ส พบว่า มีคนติดอยู่ หน่วยกู้ภัย และชาวบ้านต้องช่วยกันงัดซากรถ เพื่อนำร่างคนเจ็บออกมาจากรถ ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายอำนาจ สุทธิประเสริฐ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/16 ม.1 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี หลังแพทย์นำตัวเข้าตรวจและเอ็กซเรย์ ปรากฏว่า คนเจ็บมีอาการเพียงกระดูกขาขวาหัก ซี่โครงหัก 2 ซี่ และกระดูกหัวแม่เท้าขวาหักเท่านั้น

ทั้งนี้ นายอำนาจ สุทธิประเสริฐ คนเจ็บยังพูดได้เป็นปกติ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองกลับจากการไปทำธุระที่โคราช และกำลังไป อ.ตาพระยา ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถสิบล้อได้เลี้ยวออกมา ตนเองเบรคไม่ทัน จึงพุ่งเข้าชนอย่างจัง ซึ่งขนาดชาวบ้านต่างบอกกันว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ว่ามันไม่น่ารอดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook