เฟอร์กี้ควงเซโก้ซิวยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม

เฟอร์กี้ควงเซโก้ซิวยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม

เฟอร์กี้ควงเซโก้ซิวยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดซิวผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนสิงหาคม ขณะที่ เอดิน เซโก้ ดาวยิง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมไปครอง 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดซิวผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา!หลังทำผลงานพาทีมเปิดบ้านยำใหญ่"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยับเยิน 8-2 พร้อมขยับขึ้นเป็นผู้นำจ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ด้วยการมี 9 คะแนน หลังลงแข่งไป 3 นัด ชนะรวด และเป็นการคว้าผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 26 ของ เฟอร์กี้

ขณะที่ เอดิน เซโก้ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมไปครอง ด้วยผลงานยิงไปได้สองนัดจากการลงเตะไป 3 เกม แต่ผลงานที่เป็นที่จดจำได้ดีคงหนีไม่พ้นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บุกไปถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขาดลอย 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา!ซึ่ง เซโก้ แข้งวัย 25 ปีเหมาซัดคนเดียวไปถึง 4 ประตู ทำให้ตัวเขาขึ้นเป็นผู้นำดาวซัลโวในเวลานี้ 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook