ตูเร่คืนทัพเรือใบหลังเอฟเอแบนครึ่งปี

ตูเร่คืนทัพเรือใบหลังเอฟเอแบนครึ่งปี

ตูเร่คืนทัพเรือใบหลังเอฟเอแบนครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โคโล ตูเร่ กองหลังวัย 30 ปี สามารถกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังชดใช้ความผิดหมดแล้ว จากกรณีที่ตรวจโด๊ปไม่ผ่านทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ลงโทษสั่งห้ามลงเล่นฟุตบอลเป็นระยะเวลา 6 เดือน 

หลังจากที่ โคโล ตูเร่ กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ สั่งห้ามลงสนามเป็นระยะเวลายาวนานถึง 6 เดือน จากกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ตั้งแต่วันที่ 2 เดือนมีนาคมที่ผ่านมา!ล่าสุดกองหลังทีมชาติไอเวอรี่โคสต์วัย 30 ปี ได้ชดใช้ความผิดหมดแล้วและพร้อมกลับมาช่วยทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2011-12 ได้แล้ว โดย ตูเร่ สามารถมีชื่อในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้! 

ซึ่ง"เรือใบสีฟ้า"ทีมอันดับ 2 ของตาราง จะเปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการบุกมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ส่วนเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์หลังหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดไปนานว่า!"ผมรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตใหม่และผมก็ฟิตเหมือนอย่างที่เคยเป็นมาตลอด หวังว่าการที่ผมกลับมาจะเหมือนการเซ็นผู้เล่นใหม่ ผมกลับมาแล้วและต้องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ผมรู้ดีว่ามันจะไม่ง่ายเพราะตอนนี้ทีมเล่นกันดีมาก ดังนั้นผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับโอกาส"

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook