'เฉลิม' รับประทานอาหารร่วมนายตำรวจ

'เฉลิม' รับประทานอาหารร่วมนายตำรวจ

'เฉลิม' รับประทานอาหารร่วมนายตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ได้มอบนโยบาย และชี้แจงการปฏิบัติราชการแก่นายตำรวจระดับผู้บังคับการ ผู้บัญชาการ และผู้บังคับบัญชาในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กว่า 4 ชั่วโมง เสร็จสิ้นแล้ว และได้ร่วมรับประทานอาหารในงานเลี้ยงต้อนรับ ภายใต้ชื่องาน ”ยินดีพี่กลับมา พัฒนาตำรวจไทย” ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทางด้าน พล.ต.ต.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าในการประชุมนั้น รองนายกรัฐมนตรี กล่าวกับข้าราชการตำรวจทุกนาย ว่า ตนเองนั้นเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ และเข้าใจงานของตำรวจมากที่สุด การเข้ามารับตำแหน่ง ยืนยัน ไม่ได้ต้องการแสวงหาอำนาจกับตำรวจแต่อย่างใด พร้อมยืนยัน จะมุ่งมั่นและพัฒนา สนับสนุน และเปลี่ยนแปลงการทำงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ได้เน้นย้ำเรื่องการปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริง โดยให้นโยบาย 6 ข้อ อาทิ ให้ดำเนินการปิดแนวชายแดน
และพูดคุยกับประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นแหล่งผลิตยาเสพติด พัฒนาพื้นที่และแหล่งผลิตให้เป็นอย่างอื่น เช่น ทำเกษตร ให้ดำนินการตั้งด่านอย่างเข้มงวด รณรงค์ให้ประชาชนรู้ถึงโทษภัยของยาเสพติด และให้ดำเนินการปราบปรามยาเสพติดโดยการใช้ดุลพินิจ ไม่ให้กระทำการใดที่รุนแรงและนิ่มนวลจนเกินไป

นอกจากนี้ ได้สั่งการให้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ปราบปรามเรื่องเว็บไซต์หมิ่นประมาทอย่างจริงจัง ส่วนการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ รวมถึงเรื่องปัญหาชายแดนภาคใต้ ไม่ได้มีการพูดถึงแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook