รวบหนุ่มมะกันเมาปลิ้นกัดงูเหลือมปางตาย

รวบหนุ่มมะกันเมาปลิ้นกัดงูเหลือมปางตาย

รวบหนุ่มมะกันเมาปลิ้นกัดงูเหลือมปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่สหรัฐฯเมาจนเสียสติ ใช้ปากกัดงูเหลือมจนมันได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รอดถูกตำรวจรวบตัว ฐานทำร้ายงูเหลือม 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (5ก.ย.)เดวิด เซนก์ ชาวเมืองซาคราเมนโต วัย 54 ปี ใช้ปากกัดงูเหลือมตัวหนึ่ง 2 ครั้งอย่างรุนแรง ขณะเขากำลังมึนเมาจนสติวิปลาส ส่งผลให้งูเหลือมตัวนี้บาดเจ็บสาหัส และต้องได้รับการดูแลจากสัตวแพทย์เป็นการด่วน

       โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตำรวจซาคราเมนโต ได้รับแจ้งจากเจ้าของงูเหลือมให้รีบไปยังที่เกิดเหตุในเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนพบเซนก์เมาสลบอยู่บนพื้นบ้านคนอื่น โดยมีเลือดของงูเหลือมเปรอะเปื้อนเต็มหน้า

     จีนา คเนปป์ ผู้จัดการศูนย์ดูแลสัตว์ซาคราเมนโต เปิดเผยว่า งูเหลือมความยาวกว่า 1 เมตรครึ่งตัวนี้ เกือบเอาชีวิตไม่รอด มันบาดเจ็บสาหัสต้องอยู่ในการดูแลของสัตวแพทย์อย่างใกล้ชิด ซึ่งบาดแผลของงูมีขนาดใหญ่มากพอจนสามารถมองเห็นตับและอวัยวะภายในของมัน อีกทั้งกระดูกซี่โครงก็หักไปหลายท่อน

       ด้าน เดวิด เซนก์ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น เคโอวีอาร์-ทีวี จากในเรือนจำสารภาพว่า ได้กัดงูเหลือมตัวดังกล่าวจริงตามข้อกล่าวหา แต่ก็ยอมรับว่าไม่สามารถจดจำเหตุการณ์ทั้งหมดได้

       “ผมทำอะไร ถ้าคุณพบเจ้าของงูนั่น ฝากบอกเขาด้วยว่าผมเสียใจจริงๆ ผมยินดีช่วยออกค่ารักษา ผมเมา เมาแล้วบ้า ผมติดเหล้ามานานแล้ว ในทางกลับกัน มันน่าจะเป็นฝ่ายกัดผมเสียมากกว่า” เดวิด เซนก์ กล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบหนุ่มมะกันเมาปลิ้นกัดงูเหลือมปางตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook