บุกยิงเจ้าของร้านทำประตูหน้าต่างปทุมฯดับ

บุกยิงเจ้าของร้านทำประตูหน้าต่างปทุมฯดับ

บุกยิงเจ้าของร้านทำประตูหน้าต่างปทุมฯดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วิเชียร ไตรโลกา สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย บริเวณหน้าร้านทำประตูหน้าต่างสแตนเลส ไม่มีชื่อ เลขที่ 27/4 ม.5 ซอยสังวาลย์เล็ก 1 ถนนเลียบคลองสี่ ต.ลาดสะวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็น ห้องแถวชั้นเดียว เปิดเป็นร้านรับทำประตูหน้าต่างสแตนเลส พบผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าร้าน ทราบชื่อ นายพลคม พงษ์รักจันทร์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/2 ม.2 ต.ทับดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนซองเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 นัด กระสุนฝั่งใน

จากการสอบถาม นางประทวน สุธรรม อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่าตนเองและสามีได้มาเช่าห้องแถวดังกล่าวจำนวน 2 ห้อง เพื่อเปิดร้านทำประตูหน้าต่างสแตนเลส มีลูกค้ามากทำให้ไม่ค่อยทัน ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มีลูกค้ามาถามสามีว่าของที่สั่งทำเสร็จหรือยัง โดยสามีก็ตอบไปว่า ยังไม่เสร็จกำลังเร่งทำอยู่ และในวันนี้ สามีก็ทำงานตามปกติเพื่อเร่งงาน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อก ขี่ จยย. ไม่ทะเบียนและยี่ห้อ มาจอดอยู่ปากทางเข้าร้าน และได้เรียกสามีออกไปพูดคุย ซึ่งชาย 2 คน นั้นน่าจะรู้จักกับสามี ขณะที่ สามียืนคุยอยู่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ได้ยินสามีร้องว่า ถูกยิงและวิ่งเข้ามาที่ร้าน แต่ก็ล้มลงก่อนถึงและเสียชีวิต ส่วนคนร้ายนั้นได้ ขี่รถ จยย. ออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตของการเข้ามาบุกยิงนั้น ตนเองไม่ทราบ เนื่องจากสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ด้าน พล.ต.ต.ชิษณุพงษ์ ยุกตะทัต รรท ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายรับงานไว้มาก และส่งงานไม่ค่อยทันส่วนประเด็นของการยิงกันในครั้งนี้ อาจมาจากหลายสาเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบอยู่ว่า คนร้ายทั้งสองรายนี้หลังก็เหตุแล้ว ขี่ จยย. หลบหนีไปทางใด ซึ่งจะได้ประสานไปยังอาคารที่ติดกล้องวงปิด เพื่อหา
เบาะแสของคนร้าย ในการดำเนินการจับกุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook