บีมโวละครรุมแย้มสิ้นปีมีหนังเพลงปีหน้า

บีมโวละครรุมแย้มสิ้นปีมีหนังเพลงปีหน้า

บีมโวละครรุมแย้มสิ้นปีมีหนังเพลงปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปเสียนานเลย สำหรับหนุ่ม "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ที่ล่าสุดก็หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง บำบัดรัก บำรุงสุข งานนี้หนุ่มบีม ก็เปิดเผยว่า ต้องเคาะสนิมพอสมควรเลยทีเดียว "ก็รู้สึกเหมือนกลับมาบ้าน
เก่าครับ เป็นการเริ่มต้นงานที่ดี เพราะเป็นงานที่เรารัก แล้วก็ยังได้ทำร่วมกับทีมงานที่สนิทอยู่แล้วด้วย ก็ดีใจครับ ก็อาจจะต้องเคาะสนิมนิดหน่อย ตอนนี้ผมก็มีละครเรื่องนี้ แล้วก็เดี๋ยวมีฟิตติ้งละครอีกเรื่องตอนเย็น ส่วนหนังก็จะมี
ของพี่ยอร์ช ผมไม่รู้ว่า เปิดเผยได้รึเปล่า ก็เอาเป็นว่า มีหนังปลายปีแล้วกันครับ" นอกจากนี้หนุ่มบีม ยังแย้มอีกว่าเรื่องงานเพลง ก็ยังไม่ทิ้ง รับรองว่าปีหน้าได้ฟังแน่นอน "เพลงคงปีหน้าครับ ปีหน้าอาจจะได้เห็น ปีนี้คงไม่ทันแล้วเพราะว่าตารางแน่นมาก ที่คิดไว้ก็อาจจะเป็นซิงเกิ้ลนิดๆ หน่อยๆ กับค่ายไหนยังไม่แน่ใจครับ ก็มีคุยไว้บ้าง ไม่แน่อาจจะมาอยู่ RS ก็ได้" เมื่อถามว่า แร็พเตอร์คัมแบ๊คไปแล้ว เมื่อไร D2B จะคัมแบ็คบ้าง หนุ่มบีม ก็ตอบว่า "จริงๆผมก็แอบคุยกับแดนไว้บ้าง ว่าถ้าเผื่อได้ขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกัน คงน่าสนุกดี แต่ยังไงเรื่องนี้ ก็คงต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ ปีนี้คงไม่ทันแล้ว ก็อาจจะต้องรอดูปีหน้าครับว่า ทางเฮียจะว่ายังไง" เมื่อพูดถึงเรื่องหัวใจแล้ว หนุ่มบีม ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ปลูกต้นรักกับสาวนอกวงการชื่อ ออย มาได้ 9 ปี แล้ว ความรักก็ราบรื่นแฮปปี้ดี แต่ยังไร้แพลน
แต่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook