ตร.เลย รวบ 3 สาวซุกยาบ้าช่องคลอด

ตร.เลย รวบ 3 สาวซุกยาบ้าช่องคลอด

ตร.เลย รวบ 3 สาวซุกยาบ้าช่องคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธิ์ ผกก.สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับรายงานจากสายว่า จะมีคนลาวนำยาบ้าเข้าขายในพื้นที่อำเภอเมืองเลย จึงได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน สว.สส.หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน วางแผนจับกุมร่วมกับ ร.ต.ท.สมภพ กองสมบัติ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง โดยสายทำการล่อซื้อยาบ้าจากคนลาว ที่นำเข้ามาที่สถานีขนส่งเขตเทศบาลเมืองเลย จนถึงเวลานัดหมายชุดสืบสวนเข้าแฝงกายอยู่สถานีขนส่งผู้โดยสาร พบผู้หญิง 3 คน ลงจากรถยนต์โดยสาร สายเลย-ท่าลี่ ตรงตามที่สายรายงาน จึงได้แสดงตัวเข้าควบคุมตัวทั้ง 3 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นางนุด สุกบุนคุน อายุ 35 ปี นางนัน ตันยาพัก อายุ 30 ปี และ นางวาน สุกบุนคุน อายุ 28 ปี ทั้ง 3 คน อยู่บ้านห้วยแข้ เมืองแก่นท้าว แขวงไชยะบูลี สปป.ลาว จากการค้นในตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่ว่าทั้ง 3 คน มีท่าทีพิรุธ จึงได้นำตัวคนลาวทั้ง 3 มาสอบสวน และตรวจค้นที่ สภ.เมืองเลย

โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง ทำการค้นตัวพบ ยาบ้าใส่ในถุงพลาสติกใสสีขาวพันด้วยเทปสีดำ สวมใส่ถุงยางอนามัย ซุกไว้ในช่องคลอดของ นางนุด สุกบุนคุน และ นางวาน สุกบุนคุน รวมยาบ้าทั้งสิ้น 1,960 เม็ด ส่วน นางวาน นั้นไม่
พบยาบ้า แต่เป็นคนติดต่อขายยาบ้า โดยพากันข้ามมาจากลาว แล้วนั่งรถโดยสารจากอำเภอท่าลี่ เพื่อนำยาบ้ามาส่งที่ อ.เมืองเลย แต่มาถูกตำรวจจับกุมในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook