ตร.บุกบ้าน! "โปรโมทย์" หนีคดีปิดสนามบิน

ตร.บุกบ้าน! "โปรโมทย์" หนีคดีปิดสนามบิน

ตร.บุกบ้าน! "โปรโมทย์" หนีคดีปิดสนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 ก.ย. - เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายปราโมทย์รับปากจะเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาที่ศาลอาญา ในวันนี้ ตามหมายจับคดีปิดล้อมสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ หลังตำรวจนนทบุรีเข้าตรวจค้นบ้านพัก วานนี้ (6 ก.ย.) แต่ไม่พบ

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนนทบุรี นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นายปราโมทย์ นาครทรรพ อายุ 74 ปี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีปิดล้อมสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ พบมีเนื้อที่กว่า 3 ไร่ มีสิ่งปลูกสร้างทรงยุโรป จำนวน 5 หลัง แต่คนในบ้านไม่ยอมให้ตรวจค้น นายเกรียงไกร เหล็กกล้า คนสนิทนายปราโมทย์ เข้าไปพูดคุยกับคนในบ้าน นางสุมณฑา นาครทรรพ อายุ 70 ปี ภรรยาของนายปราโมทย์ จึงนำตำรวจเข้าตรวจค้นตามบ้านที่ระบุในหมายค้น แต่ไม่ยอมให้เข้าตรวจค้นบ้านหลังอื่น ซึ่งอยู่ในเนื้อที่เดียวกัน ตำรวจใช้เวลาตรวจค้นนานประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ไม่พบนายปราโมทย์ คาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านที่ตำรวจไม่ได้เข้าตรวจค้น ขณะที่คนสนิทนายปราโมทย์ ยืนยันว่า วันนี้ (7 ก.ย.) นายปราโมทย์จะเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาที่ศาลอาญาอย่างแน่นอน

สำหรับนายปราโมทย์ เป็น 1 ใน 11 ผู้ต้องหาคดีปิดล้อมสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ โดยพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้ไปพบ แต่ไม่ยอมไปตามหมายเรียก จึงถูกศาลออกหมายจับ - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook