โจรแสบ! งัดบ้านเลขารมว.กต. ฉกเซพหาย

โจรแสบ! งัดบ้านเลขารมว.กต. ฉกเซพหาย

โจรแสบ! งัดบ้านเลขารมว.กต. ฉกเซพหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.ย.) พ.ต.อ.อภิชาต เรือนทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 91/ 365 หมู่บ้านมณีรินทร์ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งบ้านพักหลังดังกล่าวเป็นบ้านของ นายนาวิน บุญเสรฐ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบ นายนาวิน ยืนรอให้การอยู่ที่หน้าบ้านพัก

โดย นายนาวิน กล่าวว่า บ้านหลังนี้ตนกับครอบครัว จะมาพักผ่อนในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ เป็นส่วนใหญ่ ประมาณ 3 ทุ่ม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านว่า ประตูบ้านถูกเปิดทิ้งไว้อย่างผิดสังเกต จึงรีบเดินทางกลับมาดูที่บ้านพัก ก็พบว่า คนร้ายได้งัดประตูครัวด้านหลังบ้านเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่าตามห้องต่างๆ ที่ชั้นบนของบ้าน เมื่อตรวจสอบ ก็พบว่า ห้องนอน ห้องลูกชายและห้องพระ ถูกคนร้ายรื้อค้นทุกห้อง โดยคนร้ายได้ยกตู้เซฟที่เก็บเหรียญและธนบัตรแบบสะสม มูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาทไป และเอาพระเหรียญและพระเครื่อง ประมาณ 100 กว่าองค์ ไปด้วย โดยเหตุการณ์นี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่ ปี 48 ก็เคยถูกคนร้ายงัดบ้านเข้ามาขโมย พระเครื่องไปจำนวนหนึ่งมาแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมาหลายคนจึงจะสามารถยกตู้เซฟ ปีนข้ามรั้วกำแพงบ้านไปได้ โดยเลือกลงมือในช่วงหัวค่ำ ซึ่งไม่ค่อยมีผู้คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook